Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 2)

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 2)
8. Sử dụng cũ bậc thang
Phòng tắm được đơn điệu bậc thang đơn giản làm cho nó trông thú vị hơn  thiết bị vệ sinh . Bạn sử dụng để treo cổ điển bậc thang khăn. Chiều cao của các bậc thang phá vỡ sự đơn giản của phòng tắm và cung cấp dung lượng lưu trữ cao nhất có thể ánh xạ.
    p8
9. sử dụng nội các đơn giản
Các đơn giản, thoáng mát hơn và phòng tắm sạch hơn. Nếu bạn không sử dụng không gian dưới lavabo american standard cho tủ lưu trữ, các đơn vị sử dụng hai Tủ nhỏ ở hai bên. Giữ những điều gọn gàng và ngăn nắp trong tủ và ngăn kéo, thùng riêng biệt, giỏ hoặc hộp giúp sạch sẽ.
    p9
10. sử dụng góc
Phòng tắm nhỏ thiếu không gian sàn cho tủ lưu trữ, bạn có thể làm tăng lượng lưu trữ mà không làm cho sàn nhà chật chội bằng cách xây dựng một kệ tường đựng phụ kiện american standard. Khu vực không gian bên cạnh việc lưu trữ nhà vệ sinh rất thuận tiện cho mặt hàng vệ sinh cá nhân và đồ trang trí cho phòng tắm. Mở kệ, đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.
    p10
11. để sắp xếp các khoản mục trong tủ, kệ
Không gian trong tủ dưới bồn tắm american standard luôn luôn có vẻ lộn xộn nếu bạn không biết làm thế nào để sắp xếp. Sử dụng kệ kéo ra cho dễ dàng lựa chọn và đưa ra. Hai thép không rỉ bar gắn trên đầu trang để lưu trữ khăn lau tay, nguồn cung cấp xà phòng, chất tẩy rửa được giữ gọn gàng trong những chiếc giỏ thép không gỉ, giấy vệ sinh xếp gọn trong một hộp kim loại.
    p12
12. lưu trữ cho phòng tắm rộng rãi
Đây là mong muốn của nhiều bà mẹ, Phòng tắm lớn cho phép bạn để hiển thị nhiều mục. Bạn sử dụng một khăn lí tủ X và đồ trang trí, hai tủ bên cạnh để sử dụng để lưu trữ các mục nhỏ.
    p12
    
13. các ngăn kéo nghiêng chứa mục nhỏ hàng ngày
Thích kem đánh răng, Bàn chải đánh răng... được lưu trữ trong ngăn kéo nhỏ lót bằng kim loại bề mặt nghiêng, đây là nơi hoàn hảo để lưu trữ các bát đĩa hàng ngày bạn cần.

Xem thêm:
>>> Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 1)
>>> Các ý tưởng thú vị để làm mới không gian phòng tắm

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh