Bộ sưu tập thiết bị phòng tắm American Standard Đẳng cấp xa hoa

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ sưu tập thiết bị phòng tắm American Standard Đẳng cấp xa hoa

Nhằm mang đến những trải nghiệm tinh tế để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư thái trong một phòng tắm đẳng cấp xa hoa sau một ngày dài làm việc, các thiết bị phòng tắm American Standard được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, phong cách tiện nghi, nhằm đem đến lựa chọn phù hợp giúp tô điểm cho không gian phòng tắm hiện đại.

Chậu rửa American Standard

chậu rửa

Nhằm đem đến sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng, các dòng sản phẩm chậu rửa American Standard cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tính năng hiện đại, phù hợp với các phong cách không gian phòng tắm riêng biệt.

Các dòng sản phẩm chậu rửa American Standard:

Bồn cầu American Standard

Từ bồn cầu một khối American Standard , bồn cầu hai khối American Standard đến bồn cầu treo tường American Standard , các sản phẩm bồn cầu của American Standard đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và tính năng phù hợp với mọi thị hiếu của khách hàng

bồn cầu

Bồn tắm và sen tắm American Standard

Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu, các dòng sản phẩm bồn tắm và sen tắm với thiết kế đương đại, sang trọng đem đến nhiều lựa chọn và phù hợp hoàn hảo với không gian phòng tắm của bạn.

Vòi nước American Standard

Là điểm nhấn cho không gian phòng tắm, việc lựa chọn các thiết kế vòi nước từ vòi chậu rửa đến vòi bồn tắm rất quan trọng. Với tính năng vượt trội, đồ bền cao và chất liệu cao cấp, các bộ sưu tập vòi nước thể hiện sự hài hòa giữa tính năng sản phẩm cũng như sự tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard  với đầy đủ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi...với giá tốt nhất hãy đến với showroom Hải Linh tại: 

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh