Tư vấn phong thủy cho phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn phong thủy cho phòng tắm

Mặc dù là công trình phụ trong ngôi nhà của bạn nhưng khi thiết kế bạn cần lưu ý nguyên tắc. Theo những quy tắc tam suất phong thủy “tọa hung hướng cát” , bạn nên đặt nhà vệ sinh vào các hướng xấu nhìn về hướng tốt. Nhà vệ sinh được cho là nơi thủy khí vì vậy khi bạn đặt nó ở Tây Nam hoặc Đông Bắc thì sẽ ra ra thổ khắc thủy có xác xuất có tác động đến một điều gì đó không tốt đến sức khỏe của mọi người.

2phongtam

Nếu bạn đã đặt sai phương vị thì chỉ cần sửa phương vị mà không để ý phải dẹp bỏ những thiết bị nhà tắm american standard cũ vì các thiết bị của hãng rất tốt có xác xuất tận dụng lại được và rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn đối với những ngôi nhà có diện tích tự do tương đối hẹp. Bạn chỉ cần dời vị trí bồn cầu american standard trong phòng vệ ính chệch khỏi hướng cũ 15 độ là có xác xuất sửa được các phương vị của phòng vệ sinh sang một hướng mới.

phòng vệ sinh không có một sự hạn chế  thiết bị vệ sinh  hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không nên được xây ở trọng tâm của ngôi nhà vì sẽ khiến ngôi nhà bị uế khí , gây có tác động đến một điều gì đó đến khí vận của gia đình. Trọng tâm ngôi nhà được coi là trái tim của con người vậy rất quan yếu và sẽ tốn thêm phí tổn cho các ống thoát nước chạy vòng quay nhà.
Khi thiết kế nhà vệ sinh , bạn cũng nên lưu ý tới những các phòng vệ sinh của các tầng đối với nhà cao nên cho nằm trên một trục đường thẳng để việc cấp thoát nước thuận tiện. Ví như hai nhà vệ sinh cùng tầng nên để chúng “quay lưng” lại với nhau để thuận tiện.

phogtam

Không nên để cửa phòng vệ sinh xung chiếu ( đối diện ) với cửa chính , cửa nhà bếp và phòng ngủ. Phạm vào điều này có xác xuất tài vận gia đình sẽ bị đảo lộn.
Nếu hướng của bồn cầu xung thẳng vơi hướng đầu gường hoặc giữa giường ngủ của chủ nhà đều là những trường hợp không tốt.
 

Từ khóa: tư vấn, phong thủy
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh