Ý tưởng về một phòng tắm màu xanh lá cây

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ý tưởng về một phòng tắm màu xanh lá cây

Đặt như nhiều màu xanh lá cây cỏ vào không gian sống chắc chắn là một xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc  thiết bị vệ sinh . Với một không gian sống đặc biệt này thiết bị vệ sinh american standard trong mỗi gia đình cùng một tiêu chuẩn Mỹ vệ sinh-cũng không phải là một ngoại lệ.

 p1
Bồn tắm american standard

Thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây và gần gũi tự nhiên của nhà thiết kế sẽ là ví dụ để giúp bạn có được những ý tưởng hơn để biến đổi phòng tắm của bạn thành một thư giãn đặt lý tưởng với bồn tắm american standard.
 
Bị ngập nước với ánh sáng và tươi tốt với màu xanh lá cây cỏ, ngay từ phòng tắm bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành. Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu gỗ, sỏi, đá... cũng lưu ý không gian giúp đỡ càng thêm gần với thiên nhiên.

 p2
 

Với diện tích là khiêm tốn, việc sử dụng các tấm kính đã giúp trông rộng thoáng mát phòng tắm. Đây cũng là cách tốt nhất để tận dụng lợi thế của ánh sáng tự nhiên. Một tấm mát bầu trời xanh với màu xanh lá cây cỏ như vậy cũng đã được kéo gần một lần nữa trong nhà. Một nơi tuyệt vời cho bạn để thư giãn sau một ngày làm việc khó khăn.
 
 
 
Một cửa sổ mở cũng là làm thế nào để sử dụng các nhà thiết kế để mang lại cho thiên nhiên vào phòng tắm. Hơn nữa, Phòng tắm không gian và màu xanh lá cây cỏ như cũng nhân đôi với một chiếc gương lớn phản ánh nơi tiêu chuẩn Mỹ vòi rửa chén.

 p2

Tương tự như vậy, sản phẩm nhà sản phẩm ve sinh tiêu chuẩn Mỹ sẽ giúp bạn mạnh dạn trong việc mở rộng diện tích tối đa của cửa sổ nơi phòng tắm. Phòng tắm trông cổ điển nhưng vô cùng tiện ích để làm cho hầu hết các nguồn ánh sáng tự nhiên, để mang lại cho thế giới tự nhiên gần gũi hơn với con người.

 p3

Mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn ý thức hơn về lợi ích của nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như việc triển khai các nguồn ánh sáng cho không gian phòng tắm. Sử dụng các phụ kiện american standard với độ tương phản màu sắc ở đây sẽ giúp phòng tắm trang nhã hơn, sang trọng.

Từ khóa: ý tưởng, xanh lá cây
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh