Gợi ý chọn Bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Gợi ý chọn Bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ

Chọn bồn cầu American Standard đúng cách giúp cho phòng tắm nhỏ hiện đại, sang trọng, thoáng mát và tiện nghi hơn.

Phòng tắm nhỏ được thiết kế sang trọng hiện đại, thoáng mát và tiện nghi là điều mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn. Tuy nhiên để có được một không gian như thế còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cách trang trí, thiết kế, bố trí nội thất thiết bị vệ sinh nhà tắm. Trong các yếu tố đó thì hầu hết các gia chủ thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nhất là lựa chọn loại bồn cầu phù hợp. chính vì thế bài viết hôm nay Hải Linh xin gợi ý các bạn chọn bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ -Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

chon bồn cầu american standard cho nhà tắm nhỏ

Nên lựa chọn bồn cầu loại nào cho phòng tắm nhỏ

 

Gợi ý chọn Bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ

Nói đến việc chọn bồn cầu cho phòng tắm nhỏ chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua những mẫu bồn cầu American Standard sau đây:

Bồn cầu 2 khối American Standard là dòng sản phẩm được các nhà sản xuất riêng cho những phòng tắm diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế đơn giản, kết cấu 2 khối riêng biệt dễ lắp đặt, bảo trì, giá bồn cầu 2 khối American Standard cũng khá phải chăng, phù hợp với mọi gia đình Việt, đáp ứng cả về nhu cầu sử dụng và chất lượng.

Bồn cầu 2 khối American Standard chính hãng được làm từ chất liệu sứ cao cấp có khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền giữ màu bền bỉ theo thời gian, hạn chế thay thế sửa chữa. Về lắp đặt, không có yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi.

Dòng bồn cầu American Standard này có 2 kiểu xả gạt tay và xả nhấn:Đối với xả nhấn được chia làm 2 chế độ xả nước là xả đại và xả tiểu, giúp cho việc sử dụng nước hợp lý trong điều kiện chất bẩn khác nhau, giúp tiết kiệm nước thông minh và hiệu quả.

Bồn cầu American Standard treo tường

bồn cầu american standard cho nhà tắm chật

Phòng tắm nhỏ thì bồn cầu American Standard treo tường là lựa chọn hoàn hảo nhất

Bồn cầu American Standard treo tường phù hợp nhất cho những không gian sang trọng, hiện đại và cao cấp. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích.

Cũng giống như những bồn cầu khác, bồn cầu American Standard treo tường được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp nano nên có khả năng giữ màu tốt theo thời gian, ngăn vi khuẩn hình thành và phát triển, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Dòng sản phẩm này có 2 chế độ xả nhấn, phần nắp êm giúp hạn chế tiếng ồn khi sử dụng. Khả năng chống thấm tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Bồn cầu American Standard treo tường cao cấp có thiết kế đơn giản mà vô cùng tinh tế, sang trọng và đẹp mắt, được rất nhiều hộ gia đình yêu thích.

Trên đây là 2 dòng bồn cầu American Standard rất phù hợp cho phòng tắm/ nhà vệ sinh có diện tích nhỏ? Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm thiết bị phòng tắm American Standard này quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh