Lưu ý khi sửa phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lưu ý khi sửa phòng tắm
Nếu phòng tắm của bạn là quá cũ hoặc lỗi thời, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn một cái gì đó mới hơn, suy nghĩ về cải tạo nó ngay lập tức.
Ngôi nhà đẹp sẽ tiết lộ cho bạn 5 lời khuyên chỉnh sửa tuyệt vời phòng tắm, đặc biệt là có giá trị đối với những người mới bắt đầu:
 
1. Giới hạn thay thế các ống dẫn nước
Trong thực tế, có những trường hợp mà bạn phải sắp xếp lại hệ thống đường ống dẫn nước trong phòng tắm. Tuy nhiên, nếu có nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn nên giảm thiểu công việc này. Chỉ đơn giản là bởi vì, nó kéo dài thời gian hoàn hảo và "ăn" chi phí đáng kể của bạn.
 
2. Chuẩn bị các thiết bị, phụ kiện, công cụ...
Khi đặt hàng thiết bị, phụ kiện, công cụ như sàn gạch,  thiết bị vệ sinh  Hệ thống chiếu sáng, bồn tắm american standard..., nhà cung cấp sẽ chi phối thời gian giao hàng, không bạn - chủ sở hữu của dự án. Vì vậy, để đảm bảo quá trình đi suốt được tân trang lại và nhanh chóng càng tốt, lựa chọn để mua chúng từ trước và nhớ không để bắt đầu làm việc cho đến khi hoàn thành tất cả mọi thứ. Điều này giúp bạn tránh phải chịu đựng một phòng tắm bề mặt có thể không được sử dụng trong vài tuần.
 
3. xem xét việc xây dựng một phòng tắm vòi sen american standard
Nếu bạn đang tìm kiếm một mới, tối ưu để di chuyển sẵn có voi sen american standard, Phòng tắm vòi sen là các lựa chọn rất tốt để xem xét. Loại bỏ ranh giới và sử dụng các bức tường kính có thể làm cho căn phòng nhìn rộng rãi hơn nhiều lần.
Vòi hoa sen có nhiều lợi thế, rõ ràng nguy vực công cộng và tính năng hạn chế nước bẩn rải rác khắp phòng.
 
4. "khuếch đại" ánh sáng tự nhiên
Có rất nhiều phòng tắm nằm ở vị trí có thể không mở các cửa sổ. Điều này có nghĩa rằng việc thiếu phòng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, lưu thông không khí là người nghèo. Biện pháp khắc phục tình trạng này bằng cách tạo ra một skylight cho phòng tắm của bạn.
 
5. Hãy cẩn thận của các xu hướng
Những lời khuyên tốt nhất cho bạn là để sử dụng thời trang sản phẩm có thể thay đổi một cách dễ dàng như là thảm, vòi sen màn cửa, Bàn chải đánh răng chủ đặt - kem đánh răng... Luôn luôn mua một bồn tắm và nhà vệ sinh lựa chọn màu sắc trung tính bởi vì họ là dễ dàng để kết hợp và vô tận độ bền.

Xem thêm:
>>> Bày kế khiến phòng tắm sạch sẽ (Phần 2)
>>> Các yếu tố quan trọng cho phòng tắm

 

Từ khóa: lưu ý, gia đình
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh