Tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh Đẹp – Tiện nghi

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh Đẹp – Tiện nghi

Nhà vệ sinh/nhà tắm là một trong những khu vực không thể thiếu của ngôi nhà. Đây vừa là nơi để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt vệ sinh hàng ngày như tắm rửa...mà nó còn là nơi để thư giãn, ngâm mình trong bồn nước ấm áp xoa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Chình vì thế việc bố trí, lắp đặt thiết bị vệ sinh, đồ nội thất, trang trí phòng tắm...cũng rất cần được chú trọng đảm bảo sự hợp lý, tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao. Sau đây là 3 nguyên tắc cần được lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh

1. Thiết kế Nhà vệ sinh đảm bảo độ thông thoáng

tiêu trí thiết kế nhà vệ sinh

Như trước đây, khi thiết kế nhà vệ sinh hầu hết các gia đình lựa chọn giải pháp đặt sâu trong góc tường hoặc ở những góc khuất. tuy nhiên xu hướng thiết kế nhà vệ sinh hiện đại ngày nay luôn chú trọng đến việc nhà vệ sinh phải ở những nơi thông thoáng, có nhiều ánh sáng tự nhiên, dễ lưu thông không khí, thậm chí có cả cây xanh.

Nhà vệ sinh cũng luôn cần được lát gạch chống trượt cũng như có hệ thống thoát nước tốt để tránh tình trạng ẩm ướt, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

2. Thiết kế Nhà vệ sinh đảm bảo tiện ích

Điều quan trọng nhất đối với một thiết kế nhà vệ sinh đẹp chính là công năng. Bạn phải lựa chọn được các thiết bị nhà vệ sinh từ bồn cầu vệ sinhchậu rửa, sen tắm vừa tiện ích lại vừa đẹp mắt. Các vật dụng cá nhân phục vụ cho việc tắm rửa và trang điểm như: xà bông, sữa tắm, dầu gội, bàn chải, nước hoa, mỹ phẩm đều phải đặt trên kệ để thuận tiện cho quá trình sử dụng.

3. Thiết kế Nhà vệ sinh đảm bảo phong thủy

Thiết kế nhà vệ sinh Đẹp cần đảm bảo sự hài hòa giữa kiến trúc và thiết kế nội thất. Phần nội thất sẽ giúp tô đẹp thêm cho nhà vệ sinh. Kiến trúc sẽ tuân theo những nguyên tắc phong thủy: cửa phòng vệ sinh không được đối diện với các phòng khác, cửa chính hay giường. Để hiểu rõ thêm bạn có thể tham khảo bài viết”Thiết bị vệ sinh nên sắp xếp thế nào cho hợp phong thủy

tiêu trí thiết kế nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh cũng nên được bố trí gần phòng ngủ. Nếu bạn có đủ diện tích, hãy xây tách biệt khu vực nhà tắm, rửa mặt, đặt bồn cầu để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số những nguyên tắc thiết kế nhà vệ sinh Đẹp – Tiện ích. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích bạn có những định hướng đúng trong thiết kế. Mọi thông tin cần được tư vấn trong thiết kế nội thất phòng tắm cũng như cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0968 12 1717 - 0243 858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

Showroom Hải Linh 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom Hải Linh 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Showroom Hải Linh 3: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh