BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

Bộ sưu tập Cygnet của American Standard đem đến các mẫu thiết bị vệ sinh như chậu rửa, sen vòi, bồn cầu,.. để thực sự mang lại cho phòng tắm của gia đình bạn phong cách thực sự mới lạ.

BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

Bộ sưu tập Cygnet của hãng thiết bị vệ sinh American Standard là sự chuyển tải quan niệm thư giãn cũng phải phong cách. American Standard đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh quen thuộc và được các gia đình Việt ưa chuộng với những mẫu thiết kế mang phong cách riêng, tạo sự hiện đại và sang trọng cho phòng tắm của các gia đình. Thiết bị vệ sinh American Standard sẽ giúp gia đình bạn sở hữu điều này tốt nhất.

BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

Thiết bị vệ sinh American Standard cũng giống như các hãng thiết bị vệ sinh khác luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất đối với mọi đối tượng người tiêu dùng. Với Bộ sưu tập Cygnet đã đảm bảo được tốt nhất yếu tố mấu chốt là đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất cho người sử dụng. Các mẫu bồn cầu American Standard liên tục được cải tiến để nâng cao hơn về chất lượng, tính năng cũng như mẫu mã, đem đến sự tiện dụng và thoải mái hơn ngay cả với người già và phụ nữ mang thai. Bộ sưu tập này của American Standard mang đến lối thiết kế hài hòa, toát lên sự thanh lịch. Phần bệ ngồi được thiết kế với hình khối và đường nét lạ mắt, vô cùng đơn giản, gợi lên sự cảm nhận rõ rệt về sự sang trọng và vẻ đẹp cân đối.

BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

Bộ sưu tập Cygnet đem đến các mẫu thiết bị vệ sinh American Standard mang phong cách tối giản khi kết hợp với phần bồn nước dạng trụ đứng mà không đem đến cảm giác sành điệu quá mức hay đem đến cảm giác xa cách. Hình dáng của các sản phẩm được đinh hình có sự đông nhất bởi những đường cong giản đơn, mềm mại và không gây mỏi cơ do thiết kế theo đúng nhân trắc học. Những thiết kế chậu rửa American Standard và sen vòi American Standard cũng mang tinh thần chung của bộ sưu tập, khơi gợi nguồn cảm hứng dịu dàng. Từ đó, những thiết bị vệ sinh American Standard đem đến vẻ đẹp thuần khiết và sự thân thiện với người dùng.

BST Cygnet của American Standard tạo phong cách mới lạ

American Standard cũng đem đến hiệu quả giảm tối đa lượng nước sử dụng và mang lại lực xả cực mạnh nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, người dùng có thể chọn chế độ xả tiểu 3 lít hoặc xả đại 4.5 lít. Bộ sưu tập Cygnet trở thành một sự lựa chọn mới với những mẫu thiết bị vệ sinh hướng đến tính thân thiện với môi trường, không những góp phần giảm thiểu việc gây lãng phí nguồn tài nguyên nước mà còn đem đến những sản phẩm sở hữu tính năng hiện đại. Thiết bị vệ sinh American Standard hướng đến sức khỏe của cả gia đình không chỉ thông qua hình dáng của những sản phẩm giúp tiện cho việc chùi rửa với lớp men có khả năng hạn chế tối đa các vết bẩn bám trên bề mặt và loại trừ được vi khuẩn.

Thiết bị vệ sinh American Standard luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình mỗi khi ra đời thêm bộ sưu tập mới. Tại Hà Nội, để mua thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân để mua hàng chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh