Bí quyết dùng bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng an toàn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết dùng bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng an toàn

Bí quyết dùng bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng an toàn để đảm bảo sức khỏe của chính người sử dụng khi phải tiếp xúc với những chiếc bồn cầu có chứa đến hàng nghìn loại vi khuẩn.

american standard

Bồn cầu vốn là thiết bị vệ sinh chứa nhiều loại vi khuẩn mà những biện pháp khử trùng, vệ sinh chỉ có thể hạn chế được tối đa sự lây lan và phát triển của chúng ra các bề mặt xung quanh và không khí. Tuy nhiên, đó chỉ là bồn cầu tại các gia đình còn nhà vệ sinh công cộng thì không đảm bảo được độ vệ sinh như vậy.

Khi đi làm, đi học hay đi chơi thì bất kỳ ai trong chúng ta cũng ít lần phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Làm thế nào để sử bồn cầu ở nhà vệ sinh công cộng đảm bảo sự vệ sinh và an toàn với sức khỏe của chính mình? Sau đây là một số bí quyết giúp bạn đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng bồn cầu ở nơi công cộng. Đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn hạn chế tối đa những vi khuẩn có hại từ thiết bị vệ sinh American Standard lây lan và xâm nhập vào cơ thể.

Lau sạch bệ ngồi của bồn cầu

Khi đi ra ngoài, bạn chú ý mang theo khăn sạch hoặc khăn giấy ướt để lau bệ bồn cầu trước khi dùng. Nếu bạn quên không mang có thể sử dụng tạm giấy vệ sinh có sẵn trong nhà vệ sinh công cộng để lau.

Sử dụng giấy lót lên bệ bồn cầu

Bạn dùng giấy lót lên bệ ngồi của bồn cầu để hạn chế sự tiếp xúc với vi khuẩn. Nếu bạn không mang theo loại giấy lót chuyên dụng thì có thể sử dụng giấy vệ sinh thông thường và lót lên.

Trước khi xả nước nên đậy nắp bồn cầu

Bạn nên đậy nắp lại rồi mới xả nước sau khi đi vệ sinh xong để vi khuẩn không bị bắn lên bởi không khí bởi vi khuẩn có thể sống trong không khí đến 90 phút. Việc đậy nắp bồn cầu sẽ giúp cho những loại vi khuẩn độc hại không thể phát tán ra ngoài và bám lên các bề mặt trong nhà vệ sinh.

Khi dội nước nên nín thở

Nếu bạn sử dụng loại bồn cầu không có nắp đậy, khi bạn múc nước dội bồn cầu thì nên nín thở để tránh hít phải những khí độc hại.

Vệ sinh xong rửa sạch tay bằng xà phòng

Hãy lau sạch vòi rửa nước trước khi mở nước và rửa sạch tay bằng xà phòng sau mỗi lần đi vệ sinh.

Lau khô tay

Sau khi bạn rửa tay xong, bạn nên lau lại cho thật khô. Nếu phòng vệ sinh không có máy sấy, bạn có thể sử dụng giấy sạch hoặc khăn tay để lau lại.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn hạn chế sự ảnh hưởng xấu của vi khuẩn đến sức khỏe của mình. Hãy sử dụng thiết bị vệ sinh sao cho đảm bảo an toàn nhất.

>>> Cách kiểm tra bồn cầu American Standard bị rò nước không

Cách kiểm tra bồn cầu American Standard bị rò nước không

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh