Bồn cầu 2 khối American Standard giá rẻ, phù hợp mọi không gian

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu 2 khối American Standard giá rẻ, phù hợp mọi không gian

Trong số các thiết bị vệ sinh thì bồn cầu là vật dụng không thể thiếu để phục vụ nhu cầu vệ sinh hàng ngày. Tuy nhiên, giai đoạn lắp đặt khiến nhiều gia đình cảm thấy khó khăn không biết nên lựa chọn hãng bồn cầu nào để đảm bảo chất lượng và có giá cả hợp lý. Ở bài viết này, công ty Hải Linh sẽ giới thiệu đến gia đình bạn dòng bồn cầu 2 khối American Standard chất lượng mà giá cả phải chăng.

Bồn cầu 2 khối American Standard

Bồn cầu American Standard 2 khối chất lượng, giá rẻ, phù hợp mọi phòng tắm

Bồn cầu 2 khối American Standard là thiết bị vệ sinh được sản xuất trên hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu nên các sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng đẹp, mẫu mã sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của các gia đình Việt. Các sản phẩm bồn cầu American Standard được làm từ nguyên liệu men cao cấp, đem đến cho sản phẩm độ sáng bóng, bền đẹp cao và vệ sinh đơn giản.

Bồn cầu 2 khối American Standard sở hữu nhiều tính năng nổi trội

+ Công nghệ nắp đóng êm: Sản phẩm được thiết kế nắp đóng êm ái, không những giúp độ bền sản phẩm cao hơn mà còn không gây tiếng ồn sau khi đi vệ sinh xong làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bồn cầu 2 khối American Standard cao cấp

Bồn cầu 2 khối American Standard cao cấp

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect: Sản phẩm bồn cầu luôn sáng bóng, vệ sinh dễ dàng và ít sử dụng các chất hóa học nhờ tính năng này, được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường và người dùng.

+ Hệ thống xả Gmax: Với hệ thống xả rửa Gmax giúp cho tốc độ xả rửa cực mạnh, cuốn tan mọi vết bẩn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh dòng phẩm bồn cầu American Standard 2 khối chất lượng, thương hiệu American Standard còn có các dòng sản phẩm chất lượng khác như: bồn cầu American Standard 1 khối, bồn cầu American Standard treo tường, sen cây American Standard, vòi rửa American Standard, bồn tắm American Standard,... Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard tạo nên căn phòng tắm/bếp gia đình bạn thật sang trọng và hiện đại.

Khách hàng muốn tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh American Standard nói chung, bồn cầu American Standard nói riêng, đến với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh