Bồn cầu American Standard - đỉnh cao của sứ vệ sinh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard - đỉnh cao của sứ vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh khác nhau với những mặt hàng vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, những người tiêu dùng thông minh và am hiểu thì không ai là không biết rằng xét riêng trong mặt hàng sứ vệ sinh, thì bồn cầu American Standard vẫn là thương hiệu hàng đầu.

 

thiet bi ve sinh amrican standard chính hang

 

Đối với các sản phẩm bồn cầu truyền thống khác, thông qua kính hiển vi điện tử, bạn có thể dễ dàng thấy được trên bề mặt sứ gồ ghề, chính tại nơi đó, vi khuẩn và chất bẩn có thể bám lại, ngay cả khi đã được lau chùi. Mà như bạn đã biết, bệt vệ sinh là nơi chất chứa hàng tỷ vi khuẩn.

 

American Standard đã tạo ra một bước đột phá mới về công nghệ trong lĩnh vực sứ vệ sinh với việc sử dụng công nghệ NANO để phủ lên bề mặt sứ một lớp bảo vệ siêu nhẵn. Nhờ lớp men này, vi khuẩn, nấm mốc và chất bẩn không còn điểm bám để hấp phụ lên bề mặt bệt American Standard. Do vậy, sản phẩm bồn cầu American Standard hiên ngang thách thức thời gian, không hề đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

ảmican standard

 

Với công nghệ mới này của American Standard, bạn không còn lo lắng hì hục mất thì gian cho việc lau chùi và để dành thời gian đó cho gia đình than yêu. Đồng thời, bạn cũng bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình với việc ngăn không cho vi khuẩn phát triển trong nhà vệ sinh của bạn.

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh American Standard Hải Linh để sở hữu ngay những sản phẩm mang đặc điểm ưu việt này. Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ tại đây.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh