Bồn cầu American Standard hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời

Thiết bị vệ sinh American Standard nói chung, bồn cầu American Standard nói riêng giúp gia đình bạn sở hữu phòng tắm tiện nghi và hoàn hảo nhất.

Hiện nay, American Standard đã đưa ra thị trường nhiều loại bồn cầu American Standard với nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là 4 đặc điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm bồn cầu American Standard đem đến cho người dùng.

Không gian phòng tắm với bồn cầu American Standara

Không gian phòng tắm với bồn cầu American Standard

Bồn cầu American Standard ứng dụng công nghệ men Nano nung đột phá

Dòng bồn cầu American Standard được ứng dụng công nghệ men Nano mang tính đột phá đang được các gia đình Việt rất ưa chuộng. Với công nghệ này, bồn cầu American Standard có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính bẩn hiệu quả và có độ bền đẹp cao.

Bồn cầu American Standard ứng dụng công nghệ xả tiên tiến, hiện đại

Bồn cầu American Standard sở hữu nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật phải kể đến là công nghệ xả tiên tiến cực kỳ hiện đại giúp cho bồn cầu có khả năng xả nhanh, đảm bảo sạch sẽ và tiết kiệm nước một cách tối đa và mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu American Standard đều được xả sạch hoàn hảo và khi sử dụng không hề gây tiếng ồn.

Bồn cầu American Standard đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu American Standard cung cấp đa dạng chủng loại với nhiều mẫu mã khác nhau, điển hình như: Bồn cầu thông minh American Standard, bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard và bồn cầu treo tường American Standard.

Các loại bồn cầu American standard

Các loại bồn cầu American standard

Các đặc tính cơ lý của dòng sản phẩm bồn cầu American Standard

Các sản phẩm bồn cầu American Standard đều được thiết kế các đặc tính cơ lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Do đó, các sản phẩm bồn cầu American Standard đã đạt đến sự đẳng cấp tương đương với các sản  phẩm sứ vệ sinh từ Châu Âu. Bồn cầu American Standard xứng đáng là sản phẩm dành cho người Việt.

Bạn yêu thích những mẫu bồn cầu American Standard nào? Hãy đến với Showroom American Standard Hải Linh để thỏa mãn những trải nghiệm thú vị khi tham quan những mẫu bồn cầu hiện đại nhất tại đây. Chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm American Standard ưng ý cho gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp đại lý thiết bị vệ sinh American Standard tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất hoàn toàn miễn phí.

Nguồn tin: AMERICAN STANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh