Bồn cầu American standard có cấu tạo và hoạt động ra sao

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American standard có cấu tạo và hoạt động ra sao?

Các sản phẩm bồn cầu American Standard được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu đến từ Mỹ. Từng bộ phận, chi tiết của sản phẩm từ nút nhấn, két nước, thân bồn cầu, đều được cấu tạo và hoạt động liên kết chặt chẽ với nhau. Vậy sản phẩm bồn cầu American Standard có cấu tạo và hoạt động ra sao? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Cấu tạo của bồn cầu American Standard

Hiện nay, American Standard đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm bồn cầu: bồn cầu American Stadard 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường American Standard, bồn cầu điện tử American Standard. Phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam là bồn cầu 1 khối và 2 khối American Standard. Nhưng bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết cấu tạo của 4 loại bồn cầu American Standard như sau.

  • Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối American Standard

hai dòng sản phẩm bồn cầu này đều có những bộ phận chính giống nhau đó là: két nước, thân bồn cầu, nắp ngồi.

Điểm khác biệt giữa hai dòng bồn cầu này đó là: phần két nước ở bồn cầu 1 khối được gắn liền với thân bồn cầu. Còn ở bồn cầu 2 khối, phần két nước được tách riêng, không gắn liền với bồn cầu.

Điểm chung của hai sản phẩm này đều có thân bồn cầu, két nước, nắp bồn cầu và vòi xịt đi kèm.

Thân của bồn cầu thường American Standard bao gồm lòng bồn cầu, chân bồn cầu, ống xả chất thải, bệ ngồi.

Két nước bao gồm phao, cột nước,van phao, nút ấn xả hoặc gạt xả.

Nắp bồn cầu, với sản phẩm bồn cầu thường khách hàng có thể lắp thêm các loại nắp rửa riêng biệt, tùy vào nhu cầu sử dụng, thông thường sẽ có 4 loại nắp cho dòng bồn cầu này đó là: nắp thường không chức năng, nắp rơi êm, nắp rửa cơ, nắp bồn cầu thông minh.

Vòi xịt đi kèm bồn cầu American Standard, bạn có thể sử dụng vòi xịt để rửa hoặc vệ sinh sàn nhà tắm.

  • Bồn cầu treo tường American Standard 

cấu tạo của bồn cầu treo tường American Standard bao gồm 3 bộ phận chính đó là két nước, bàn cầu và hệ thống xả nước

Phần két nước của bồn cầu treo tường tách biệt hoàn toàn với bàn cầu và được thiết kế lắp đặt âm tường, đây là một thiết kế khá thông minh cho những không gian phòng tắm có diện tích hẹp. Khung két nước, hệ thống cung cấp nước, hệ thống xả được làm từ hợp chất của sắt và các kim loại khác, chống ăn mòn và đảm bảo chịu được tải trọng của bồn cầu, cũng như người sử dụng

Bộ phận bồn cầu: được làm bằng sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men AquaCeramic, gắn trực tiếp lên tường phòng tắm. Thiết kế hiện đại phù hợp và thuận tiện cho người tiêu dùng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, rất vệ sinh. Khi bàn cầu treo tường American Standard được treo trên tường, diện tích sàn nhà vệ sinh sẽ luôn sạch sẽ, cho phép gạch lát sàn phù hợp và đồng bộ với gạch lát trên tường phòng tắm, không có điểm gián đoạn như khi bạn sử dụng các sản phẩm bồn cầu thông thường. Tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà vệ sinh.

Hệ thống xả: hệ thống xả nước của bồn cầu treo tường American Standard được thiết kế thuận tiện trong cả sử dụng và bảo dưỡng. Mọi phần trong kết cấu của hệ thống xả nước được thiết kế đồng bộ, đơn giản với các ống dẫn nước linh hoạt, chắc chắn. Hạn chế tối đa việc hỏng hóc bồn cầu. Bên cạnh đó, vì hệ thống nằm sâu trong tường nên không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Bồn cầu thông minh American Standard

Là sản phẩm được đánh giá là hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay. Một sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng với cấu tạo hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm bồn cầu thông thường.

Điểm đặc biệt ở chiếc bồn cầu thông minh American Standard là phần nắp rửa được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Tích hợp nhiều tính năng thông minh trên một bảng điều khiển bao gồm: tính năng tự động xả tráng, xả sau khi sử dụng xong; tự động đóng mở nắp khi có người bước tới; tính năng rửa thông minh với hệ thống vòi rửa đặc biệt; tính năng tự động sấy khô; hệ thống khử mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành cho bồn cầu và không gian nhà vệ sinh, …

Với thiết kế tinh tế, độc đáo, sang trọng và hiện đại, sản phẩm bồn cầu điện tử American Standard chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

2. Nguyên lí hoạt động của bồn cầu American Standard

  • Bồn cầu thường ( bồn cầu 1 khối và hai khối American Standard ) : Khi bạn nhấn nút xả hoặc gạt xả nước từ trong két nước của bồn cầu sẽ được xả ra ngoài, trải đều đến phần vảnh của bồn cầu, khi đó nước sẽ được xả xoáy toàn bộ lòng bồn cầu và cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Khi nước được xả hoàn toàn xuống phần đọng nước của bồn cầu, quá trình hút nước của bồn cầu sẽ được diễn ra với ống siphong hút các chất thải xuống hầm cầu. Sau khi mức nước trong bồn cầu xuống thấp nhất, không bịt lỗ vào con thỏ thì không khí lại tràn vào và quá trình hút đẩy nước kết thúc.

  • Bồn cầu treo tường: thông thường một sản phẩm bồn cầu treo tường American Standard sẽ có hai thiết kế nút xả là nút xả âm tường và nút xả nhấn thường. Với nút xả âm tường, bạn có thể điều chỉnh được lưu lượng nước xả phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bảng điều khiển gắn tường dễ sử dụng, bền bỉ, tuổi thọ lâu bền. Còn đối với hệ thống xả nhấn, chỉ có một mức xả, bạn chỉ cần nhấn nút, nước xả sẽ được cung cấp qua hệ thống vòi và xả thẳng xuống bồn cầu với công nghệ xả siphong và xả thẳng thoát sàn.

  • Bồn cầu thông minh American Standard hoạt động ra sao? Ở phân khúc bồn cầu thông minh, American Standard đã ứng dụng những công nghệ hàng đầu từ Mỹ vào các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử. Từ một chiếc bảng điều khiển được tích hợp bên cạnh bệ ngồi hoặc bảng điều khiển từ xa, người dùng có thể lựa chọn các chức năng thông qua hệ thống điều khiển vòi rửa, chức năng tự động đóng mở nắp, bệ ngồi tự sưởi ấm, điều chỉnh lưu lượng nước dễ dàng. 

Tìm hiểu rõ cấu tạo và nguyên lí hoạt động của bồn cầu American Standard sẽ giúp quá trình sử dụng sản phẩm được thuận tiện và hiệu quả hơn. Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết trên đây, khách hàng đã có một cái nhìn khái quát về các loại bồn cầu American Standard. Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Chi tiết các sản phẩm xem tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-amercian-standard.html

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh