Bồn cầu American standard tiết kiệm không gian

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American standard tiết kiệm không gian
Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm loại bồn cầu American standard giúp tiết kiệm không gian tối đa hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!
 
Hiện nay, nhiều gia đình muốn sử dụng các phòng với nhiều mục đích khác nhau. Chính vì vậy, nên phòng tắm ngày càng được người dân xây dựng với không gian nhỏ hẹp hơn so với trước. Bởi diện tích đất hẹp không cho phép hoặc số tiền xây dựng không có chẳng hạn,...Vậy làm sao để có được 1 phòng tắm nhỏ với đầy đủ thiết bị vệ sinh mà không gian thoáng mát?
 
bồn cầu treo tường
Bồn cầu treo tường American Sandard
 
Đầu tiên, sản phẩm bồn cầu luôn là vấn đề quan tâm đầu tiên bởi nó là sản phẩm giúp chúng ta giải quyết các nhu cầu cá nhân hằng ngày. Để sử dụng một chiếc bồn cầu thông minh và có thể tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm chỉ có bồn cầu treo tường American standard. Vậy sản phẩm này có những thiết kế đặc biệt gì?
 
Bồn cầu treo tường American standard giúp tiết kiệm không gian
bồn cầu american standard treo tường
Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm tối đa cho không gian nhà bạn
 
Bồn cầu American standard treo tường là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. American Standard luôn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên các sản phẩm bồn cầu American standard treo tường có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng.
Các sản phẩm bồn cầu treo tường American standard với thiết kế két âm tường giúp tiết kiệm không gian và sản phẩm được treo tường. Như vậy, bồn cầu American standard treo tường có thẩm mỹ rất cao và dưới không gian đó có thể để các vật dụng cần thiết mỗi khi bạn đi vệ sinh cá nhân. Ngoài sản, sản phẩm còn có nắp đóng êm giúp chống tiếng ồn và độ bền tăng lên rất tốt.
Bồn cầu American standard treo tường được American standard chọn lọc các nguyên liệu cao cấp như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp,...nên các sản phẩm này có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu, luôn sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh. Chính vì các điểm trên, American standard đã tự tin bảo hành 2 năm chính hãng với các sản phẩm của tập đoàn sản xuất. Như vậy, American standard giúp khách hàng yên tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm bồn cầu American standard treo tường.
 
Các tính năng ưu Việt cũng là điểm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất. Các tính năng đó là: tiết kiệm nước, chống bám bẩn, chống bám khuẩn,...Với những tính năng này giúp khách hàng có cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm không lo vấn đề phải vệ sinh thường xuyên, tốn nước,...
 
Vậy với dòng sản phẩm bồn cầu treo tường American standard vừa tiết kiệm không gian vừa có nhiều ưu điểm. Khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến hoặc 532 Đường Láng- Đống Đa -Hà Nội để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh American standard chính hãng , giá tốt nhất.

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh