Bồn cầu Eurozen American Standard với thiết kế lịch lãm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Eurozen American Standard với thiết kế lịch lãm

Thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ, đem về Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng, người sử dụng thực sự rất yêu thích các dòng sản phẩm của hãng này. Hãng đã cho ra mắt sản phẩm bồn cầu thông minh với tên gọi Eurozen để khách hàng có sự trải nghiệm hoàn hảo hơn nữa. Đâu là điều hấp dẫn khách hàng khi sản phầm Eurozen có mức giá lên đến vài chục triệu đồng?
 thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard
1. Thiết kế lịch lãm  
Bồn cầu Eurozen được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy mới lạ với những nét rất riêng. Thay vì những nét truyền thống thì sự cầu kỳ được đặt lên hàng đầu. Thiết bị được thiết kế khối hình chữ nhật gọn gàng nhìn mạnh mẽ nhưng lại vô cùng thanh thoát và tinh tế.
>>>>>>> chậu rửa american standard
Hơn hết, hãng này đã sử dụng chất liệu sứ cao cấp, thể hiện rõ nét sang trọng và hiện đại cho sản phẩm của mình. Bề mặt bóng mượt, cứng cáp với độ bền cực cao là lý do giúp Eurozen dù có kiểu dáng bé nhỏ nhưng vẫn xuất hiện một cách nổi bật trong phòng tắm.
2. Chức năng hoàn hảo
Eurozen sở hữu công nghệ xả – rửa thông minh cho phép xả tự động với lực xoáy và áp suất mạnh. Các bộ phận điện tử bên trong đều được bảo vệ, bảo đảm an toàn bởi các trang bị tốt để bộ phận hoạt động với mức độ cao nhất. Trong quá trình sử dụng, Eurozen còn có khả năng tự động tắt nguồn khi mạch điện gặp sự cố và tự động thông báo những trục trặc cho người sử dụng biết.
Thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard
Bên cạnh đó còn có một số tính năng nổi trội khác được thiết bị vệ sinh American Standard trang bị cho sản phẩm có thể kể đến như: chức năng sưởi ấm có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mùa, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông giá lạnh, khả năng khử mùi, diệt khuẩn tối ưu… mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra còn có một số điều thú vị khác đang chờ bạn tự mình khám phá.
>>>> Bồn cầu American standard
3. Có nên chọn mua bồn cầu Eurozen?
Eurozen ra đời là cả tâm huyết của đội ngũ sáng tạo đến từ hãng thiết bị vệ sinh American Standard, đây là một minh chứng cho sự nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu cơ bản trong cuộc sống. Là sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh được thiết kế với kiểu dáng lịch lãm, hiện đại. Vì vậy, nếu tài chính cho phép, đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm: Giới thiệu thiết bị vệ sinh American Standard
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh