Bồn cầu treo tường American Standard phù hợp phòng tắm nhỏ hẹp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu treo tường American Standard phù hợp phòng tắm nhỏ hẹp

Không gian phòng tắm nhỏ hẹp khiến các gia đình cảm thấy khá khó khăn khi lựa chọn thiết bị vệ sinhBồn cầu treo tường American Standard là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho phòng tắm nhỏ hẹp.

Phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp đòi hỏi gia chủ tốn không ít công sức suy nghĩ và lựa chọn các thiết bị vệ sinh để bày biện cho phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên, American Standard đã cho ra đời nhiều mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình Việt. Đặc biệt, bồn cầu treo tường American Standard có thể góp phần giúp biến không gian chật hẹp nhà bạn trở nên gọn gàng, sang chảnh và hiện đại.

Bồn cầu American Standard treo tường WP-2218

1. Kết cấu bồn cầu treo tường American Standard rất phù hợp với phòng tắm diện tích hẹp

+ Két nước: Bồn cầu treo tường có phần két nước được thiết kế đặt âm tường với kích thước nhỏ gọn nên diện tích sử dụng được tiết kiệm tối đa, giảm trọng lượng sàn cũng như có khả năng chống thấm hiệu quả.

+ Bàn cầu: Thiết kế phần bàn cẩu của thiết bị vệ sinh American Standard có sự hiện đại, thuận tiện và phù hợp với người sử dụng, đảm bảo yếu tố vệ sinh và có tính thẩm mỹ cao. Khi lắp đặt bồn cầu treo tường American Standard, diện tích sàn phòng vệ sinh đặt dưới bồn cầu sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng. Việc vệ sinh và lau chùi nhờ vậy được thực hiện vô cùng dễ dàng và tiện ích.

+ Hệ thống xả nước nằm trong tường: Hệ thống xả nước của bồn cầu American Standard dòng treo tường được thiết kế nằm trong tường đem đến sự thuận tiện. Hệ thống xả nước được thiết kế có kết cấu đồng bộ, đơn giản với các ống dẫn nước chắc chắn, linh hoạt.

Bồn cầu American Standard treo tường 3116-WT

2. Bồn cầu treo tường American Standard đem đến sự tiện nghi, sang trọng cho không gian hẹp

Bồn cầu treo tường American Standard mang đến cho không gian sống của gia đình bạn sự sang trọng, tinh tế, đặc biệt có sự phù hợp cao với những diện tích nhỏ hẹp vốn là đặc trưng của đa số phòng tắm, phòng vệ sinh Việt hiện nay. Luôn hướng đến những mẫu thiết kế tinh gọn, nhưng tiện ích và sang trọng, bồn cầu American Standard được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện  nay.

Bồn cầu treo tường American Standard có khả năng chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa sự hình thành và sinh sôi của vi khuẩn nấm mốc, bề mặt sứ luôn sáng bóng như mới nhờ ứng dụng công nghệ men Nano nung cực kỳ hiện đại. Sức khỏe của người sử dụng cũng được bảo vệ nhờ khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn.

Bồn cầu American Standard treo tường WP-2234

Phần bệ ngồi của bồn cầu treo tường American Standard được thiết kế tiện lợi và linh hoạt, giúp người dùng có thể thay đổi độ cao theo ý muốn, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đây là tính năng rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

Để sở hữu ngay một chiếc bồn cầu treo tường hiện đại, bạn có thể chọn mua tại showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc gọi đến Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và nhận báo giá American Standard ưu đãi nhất.

>>> Bài viết liên quan: Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh American Standard

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: Thietbivesinhamericanstandard.vn/

Từ khóa: tham khảo, phù hợp
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh