Lý do bồn tắm của American Standard nổi tiếng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lý do bồn tắm của American Standard nổi tiếng

Thiết bị vệ sinh American Standard

Sự nổi tiếng của  bồn tắm massage American Standard ở Mỹ và các vùng khác trên thế giới do tiêu chí chất lượng và một số đặc điểm khác chỉ American Standard mới có. Chúng ta cùng tìm hiểu nào.
 
 Thiết bị vệ sinh American Standard

 Thiết bị vệ sinh American Standard
 
Từ năm 1883, công ty đã có một thời gian làm việc không ngừng nghỉ sản xuất ra sản phẩm chât lượng cao. Càng ngày, họ càng sản xuất ra những bồn tắm phong cách với những bước cải tiến mới tích hợp nhiều chức năng và ưu điểm nổi trội khiến mọi người thích thú khi sử dụng bồn tắm của họ.
Bồn tắm được làm bởi vật việu Americast có khối lượng rất nhẹ và siêu bền. Vật liệu này được phát hiện và đánh giá cao, tốt hơn rấ nhiều so với sắt đúc. Hơn nữa về ngoài được hoàn thiên hơn bởi sứ láng bóng mịn, thêm vẻ điệu đà cho sản phẩm.
Loại bồn tắm của hãng American Standard có khả năng giữ nước nóng được lâu, là điều tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn những cơ bắp mỏi mệt sau những ngày làm việc mệt mỏi trong bồn.
 Thiết bị vệ sinh American Standard
 Thiết bị vệ sinh American Standard
Sự đa dạng của màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau các thiết bị vệ sinh  American Standard từ màu trắng cho tới đen giúp bạn thể hiện được phong cách riêng trong mỗi phòng tắm của bạn.Với thiết kế chống trượt bạn sẽ không phải lo trượt chân và ngã. Cùng nhiều tính năng khác như tắm hơi hay bồn xoay, ống xả ngâm sâu đước tích hợp vào sản phẩm sẽ khiến bạn hoàn toàn thư giãn. Cùng hê thống EyeClean ngăn các loại rêu, nấm, mốc, tảo phát triển, giúp bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh tật và không mất nhiều thời gian cọ rửa.
 
Với những tính năng tuyệt vời của bồn tắm American Standard bạn đã hiểu vì sao chúng lại trở nên nổi tiếng và nhiều người tiêu dùng thích thú như vậy. 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh