Bồn tiểu American Standard - Lựa chọn lý tưởng của các quý ông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn tiểu American Standard - Lựa chọn lý tưởng của các quý ông

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh American Standard không thể không nhắc đến dòng sản phẩm bồn tiểu nam American Standard. Đây được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng dành riêng cho các quý ông.

Vì sao các quý ông nên chọn dùng bồn tiểu nam American Standard?

Bồn tiểu nam American Standard được hãng đầu tư thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt và sang trọng, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

1. Bồn tiểu nam American Standard đa dạng kiểu dáng

Bồn tiểu American Standard đặt sàn: Do thiết bị được đặt trực tiếp xuống dưới sàn nên lắp đặt dễ dàng.

Bồn tiểu American Standard treo tường: Được thiết kế treo phù hợp với hệ thống giá đỡ cực kỳ chắc chắn, đem lại cho không gian sống vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp, vệ sinh dễ dàng.

Do đó, tùy theo đặc thù của không gian phòng vệ sinh và sở thích của người dùng để lựa chọn sản phẩm lắp đặt sao cho phù hợp.

Bồn tiểu đặt sàn AS Longbrook WP-6602
Bồn tiểu American standard

2. Đặc điểm của bồn tiểu American Standard

Bồn tiểu American Standard nổi bật với những đặc điểm như: Thiết kế nhỏ gọn, vách ngăn tạo không gian riêng tư vô cùng tiện dụng; chế độ xả trải đều, mạnh mẽ; tích hợp hệ thống thoát sàn Siphon; sạch và khô với nước xả đều quanh lòng tiểu; có thể lắp đặt với van xả nhấn hoặc cảm ứng (tùy chọn).

Sử dụng bồn tiểu nam American Standard đem đến sự tiện lợi, cảm giác thoải mái, lắp đặt dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian vệ sinh cho dù đó là hộ gia đình, khách sạn hay những khu vực công cộng.

3. Mua bồn tiểu American Standard ở đâu?

Để mua được sản phẩm bồn tiểu nam American Standard đảm bảo có chất lượng tốt, không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay diễn ra khá sôi động, lựa chọn thiết bị vệ sinh American Standard nói chung như chậu rửa American Standard, bồn cầu American Standard và bồn tiểu nam nói riêng rất dễ dàng, tuy nhiên lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực này là bạn nên tìm đến các nhà phân phối, trung tâm, cửa hàng uy tín để chọn mua bởi những lý do sau:

Bồn tiểu treo tường Contour WP-6727

Bồn tiểu American Standard

+ Được tư vấn về thiết bị vệ sinh chuyên sâu;

+ Hưởng quyền lợi sau bán hàng: miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng,…

+ Được bảo hành sản phẩm chính hãng,…

Hải Linh nằm trong Top những doanh nghiệp gây dựng được uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, trong đó có American Standard. Sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard Hải Linh cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trong đó có bồn tiểu nam American Standard.

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh