Các thiết bị cao cấp cho một nhà vệ sinh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các thiết bị cao cấp cho một nhà vệ sinh
 

rên thị trường hiện nay, sứ vệ sinh rất đa dạng và sản xuất phong phú nhiều chủng loại, mẫu mã. Thiết bị vệ sinh cần được coi xét, chọn mua cẩn trọng bởi chỉ cần một phần bạn dính hàng "giả, nhái" khả năng cao sẽ gây được gây phiền toái cho người dùng, vì độ bên không cao.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Với một không gian không bị gò bó, tiện nghi, lĩnh vực để xây dựng một nhà vệ sinh với khoảng 5-6m2, đủ để lắp đặt thiết bị chậu rửa american standard, bồn cầu american cao cấp, Sen vòi american standard và các phụ kiện american standard.

Nếu diện tích hàng vệ sinh của bạn không rộng rãi, quá nhỏ, thì không cần thiết sử dụng bồn tắm american standard. Trước đây, sứ vệ sinh độc quyền của nước Thái Lan, được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng. Thì hiện nay, thị trường không chỉ có sự hiện diện của hàng Thái Lan. Theo thông tin của người bán, hàng tại Việt Nam có những hãng đảm bảo chất lượng cao, thậm chí còn tốt hơn so với Thái Lan, giá tốt. Thiết bị vệ sinh hiện nay có khả năng chia thành hai loại: Việt Nam và liên doanh hàng nhà hàng. Việt Nam có thiết bị vệ sinh Viglacera rất nổi tiếng...

Công ty liên doanh thương hiệu như thiết bị vệ sinh American standard, Inax, Caescar, Toto... với xuất xứ lần lượt từ Hoa Kỳ, Đài Loan, Nhật Bản... Mỗi thiết bị vệ sinh thông thường ăn nhập với đa số người dùng (nhà vệ sinh, bồn rửa, gương sen, gương...) với giá dao động từ 2 đến 5 triệu đồng, tùy vào nhà làm ra và màu sắc của các thiết bị. Rẻ nhất là màu trắng, sau thời gian ấy màu hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ sẫm… điều này cho thấy màu sắc hiện nay rất đa dạng.

Hiện tại, có nhà vệ sinh cùng 1 khối, kiểu dáng mới, nhỏ gọn, chi phí cao hơn so với các loại thông thường. Chậu rửa American standard với nguyên liệu composite có giá khoảng 2, 5 triệu đồng/bộ. Một số ý kiến của một số người bán hàng thì chất lượng, thiết bị vệ sinh chất lượng phụ thuộc vào giá cả. Theo ý kiến của một số người tiêu dùng, chất lượng phụ thuộc vào yếu tố thành phần phụ kiện đính kèm.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Để đánh giá chất lượng công trình vệ sinh, người mua nên được dựa trên các dấu hiệu để ghi nhận sau: phụ kiện kèm theo đồng bộ bề mặt không hấp thu nước lớn hơn 0,5%; độ dày xương không nhỏ hơn 5 mm; không có bợn sóng bề mặt men tráng hay mọt lỗ nhỏ trên cơ sản.... Dựa trên các dấu hiệu trên để ghi nhận đánh giá chất lượng, một bộ vệ sinh thoát nước đạt đề nghị là phải mạnh, nhanh, sạch sẽ, nước mau chóng, tiết kiệm nước, không gây tiếng ồn, vết bẩn khó bám...

Bạn cần biết phối hợp màu tốt, nên chọn sản phẩm có màu sáng cho nhà ở, các màu tối chỉ dành cho các khu khách sạn cao cấp làm nổi không gian chung. Sử dụng sản phẩm bồn tiểu American standard cho không gian chật.

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh