Cách dùng và bảo quản thiết bị vệ sinh American Standard bền nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách dùng và bảo quản thiết bị vệ sinh American Standard bền nhất

Thiết bị vệ sinh là những vật dụng sẽ gắn bó lâu dài với các gia đình nên việc sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp chúng luôn bền đẹp.

Khi đã lắp đặt thiết bị vệ sinh American Standard trong nhà nhưng nhiều gia đình vẫn chưa biết cách sử dụng và bảo quản các thiết bị vệ sinh này sao cho luôn bền đẹp như mới. Dưới đây là một số lưu ý dành cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng các sản phẩm của American Standard sao cho tuổi thọ được kéo dài nhất, đặc biệt là thiết bị sứ vệ sinh.

Hạn chế tối đa dùng hóa chất tẩy rửa với thiết bị vệ sinh

Khi dùng các thiết bị vệ sinh, Viglacera đặc biệt là sứ vệ sinh thì khó tránh khỏi tình trạng bị bám bẩn, ố vàng. Đa số người dùng khi gặp phải tình huống này thường lựa chọn nước tẩy rửa để làm sạch. Tuy nhiên, chất tẩy rửa có chứa nhiều hóa chất nếu dùng lâu ngày sẽ khiến bề mặt sứ vệ sinh bị bào mòn, khiến chúng dễ trầy xước, mất thẩm mỹ và khó lau chùi. Do đó, bạn nên tìm hiểu và vệ sinh chúng bằng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ tốt hơn.

Cọ rửa các thiết bị vệ sinh sau khi dùng nhanh nhất

Bồn cầu American Standard, bồn tiểu American Standard, chậu rửa American Standard,…. khi sử dụng dù ít hay nhiều thì bề mặt cũng sẽ có một lớp bẩn bám vào, tích tụ dày lên đến khi bạn có thể trông thấy bằng mắt thường. Do đó, nhiều người sẽ sử dụng ngay chất tẩy rửa để làm sạch nhưng việc sử dụng lâu ngày sẽ khiến các thiết bị sứ vệ sinh nhà bạn càng nhanh bị ố vàng, bám bẩn, bị cũ và hỏng.

Bởi vậy, hãy vệ sinh các thiết bị ngay sau khi dùng. Ví dụ như bồn tắm American Standard sau khi dùng sẽ có bụi bẩn lắng lại ở đáy bồn, hãy sử dụng vải mềm để lau rửa toàn bộ bồn tắm để các vết bẩn chưa bám chắc vào bề mặt bồn tắm sẽ bong ra và trôi theo nước. Bạn hãy làm như vậy với chiếc bồn cầu, chậu rửa của gia đình mình.

Làm sạch thiết bị vệ sinh sứ bằng nguyên liệu tự nhiên

Có nhiều phương pháp để làm sạch các thiết bị vệ sinh bằng sứ với các nguyên liệu tự nhiên và dễ kiếm như chanh, giấm, coca,… Bạn nên ưu tiên sử dụng những nguyên liệu này để làm sạch bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa,… của gia đình mình thay vì các hóa chất tẩy rửa.

Nếp áp dụng và thực hiện được những cách trên chắc chắn các thiết bị vệ sinh American Standard nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và bền lâu.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh