Cách sử dụng bồn cầu American Standard khoa học nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách sử dụng bồn cầu American Standard khoa học nhất

Bồn cầu không chỉ là thiết bị vệ sinh giúp giải quyết nhu cầu thiết yếu của con người mà còn liên quan đến yếu tố sức khỏe của người dùng. Cách sử dụng bồn cầu American Standard khoa học nhất là gì? Hãy tham khảo mẹo và các vệ sinh bồn cầu được Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây để thiết bị vệ sinh này luôn bền đẹp và đảm bảo an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhé.

bon cau american standard

Sử dụng giấy đúng cách

Sau khi đi vệ sinh bạn nên bỏ giấy vệ sinh vào một thùng rác riêng có nắp đậy ngay cạnh bồn cầu American Standard. Mẹo vặt sử dụng bồn cầu đúng cách và bền lâu này giúp bể phốt hạn chế xảy ra trường bị đầy ứ và tắc nghẽn. Bên cạnh đó, nếu bạn mua phải loại giấy vệ sinh có độ dai và không tan thì rất dễ gây tắc bồn cầu.

Đi vệ sinh đúng cách

Để đảm bảo độ bền của bồn cầu American Standard thì việc đi vệ sinh cũng là cách sử dụng thiết bị vệ sinh này đúng cách bạn nên tìm hiểu. Bởi nếu sử dụng sai cách sẽ làm bồn cầu American Standard nhanh hỏng và gây bất tiện cho sinh hoạt gia đình. Nên ngồi vào bệ bồn cầu khi đi vệ sinh chứ không ngồi lên nắp đậy sẽ khiến nắp bị gãy, trày xước. Đặc biệt lưu ý là không để chân lên bệ bồn cầu, bởi làm như vậy vừa gây mất an toàn vừa khiến cho bồn cầu bị hư hỏng nhanh.

Luôn kiểm tra bồn cầu

Sau khi đi vệ sinh bạn nên kiểm tra tình trạng bồn cầu American Standard xem có hoạt động ổn không trước khi đi ra ngoài nhé. Bởi nếu bạn đi ra ngoài ngay khi vừa bấm nút thì có thể cần gạt nước bị kẹt khiến nước vẫn bị chảy róc, tình trạng tắc… mà bạn không biết.

Không vứt bất cứ loại rác thải nào vào bồn cầu

Ngoại trừ các loại nước rửa bồn cầu American Standard và giấy vệ sinh tan trong nước thì bạn không nên vứt vào bên trong bồn cầu bất cứ loại rác thải nào. Đây sẽ là nguyên nhân gây tắc nghẽn bồn cầu và thậm chí là làm hỏng đường ống của nhà bạn. Việc tu sửa đường ống là công việc không hề đơn giản bởi bồn cầu American Standard được xây cố định trong nhà bạn. Nếu có hỏng hóc hoặc thay thế thì thợ sửa chữa muốn sửa được sẽ buộc phải đào lên. Nó không những gây phiền toái cho gia đình bạn mà còn làm xáo trộn sinh hoạt của gia đình.

bon cau american standard

Vệ sinh bồn cầu bằng nước chuyên dụng

Một trong những mẹo sử dụng và vệ sinh bồn cầu American Standard đúng cách nhất là bạn chỉ sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho bồn cầu. Bởi nếu đổ các loại nước tẩy rửa khác vào có thể khiến các vi khuẩn dưới bể phốt bị tiêu diệt. Bể tự hoại hoạt động theo cơ chế vi khuẩn tự hủy hoại các chất có dưới đó.

Như vậy với những mẹo sử dụng và vệ sinh bồn cầu American Standard khoa học nhất thì bạn đã yên tâm hơn trong việc đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình mình rồi chứ! Hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bằng những kiến thức chăm sóc và vệ sinh đúng cách.

>>>Depot Metro Tham Lương 100% dùng American Standard

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh