Chọn mua bồn cầu american standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn mua bồn cầu american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

- Tiêu chuẩn của một bộ thiết bị vệ sinh american standard đạt yêu cầu là phải thoát nước mạnh và  làm sạch nhanh chóng tiết kệm nước . Khi cấp nước tiếp cũng phải nhanh và tiết kiệm nước và không gây tiếng ồn . Mặt ngoài của bồn cầu american standard  phải có lớp men tốt , trơn láng , khó bám bẩn . Kích thước của  thiết bị cũng là điều đáng quan tâm , khi trên thị trường có rất nhiều chủng loại chỉ khác nhau về kích cỡ và nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu người tiêu dùng . Độ cao tiêu chuẩn của bàn cầu thường từ 37 đến 40 cm . Độ rộng của bệ ngồi bồn cầu american standard thường từ 38 dến 40 cm . Bạn không nên dùng các loại có kích thước quá lớn trong căn phòng hẹp và không hề làm tăng thêm vẻ sang trọng mà lại chật chội .
thiet bi ve sinh american standard

Đại lý thiết bị vệ sinh american standard

- Cũng cần lưu ý đến cấu trúc bẫy nước . Bẫy nước là bộ phận xi phông hình chữ U nằm ở đáy bồn cầu american standard giữ nước chặn mùi hôi từ đường ống , bể phốt xông ngược lên bồn cầu american standard . Các showroom chính hãng thường lắp đặt các đường nước vào các mẫu bàn cầu cho bạn xả nước thử .

ạn nên chọn loại khi giật , nước xối mạnh làm sạch hết chất bẩn và mực nước chờ trong lòng bồn cầu american standard cao , lượng nước giữ lại trong bồn cầu american standard nhiều và đỡ gây ô nhiễm và sạch sẽ đảm bảo vệ sinh . Công nghệ của bồn cầu american standard là Cơ chế xả nước xoáy tạo ra áp lực mạnh hơn , làm sạch triệt để hơn và tốn ít nước nhất, chậu rửa american standard . Khác hẳn với loại bồn cầu cũ cổ điển là loại xả thẳng ngày nay không còn được ưa chuộng vì tốn nước mà khó làm sạch lòng bệ .
Xem thêm: Lời Khuyển cho phòng tắm Thiết bị vệ sinh American Standard
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh