Chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp không lỗi mốt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp không lỗi mốt
Thiết bị vệ sinh American Standard - Thị trường thiết bị vệ sinh  phát triển không ngừng về mẫu mã, tạo được những tiện nghi cho người sử dụng. Nhưng làm cách nào để bạn có thể chọn được những thiết bị vệ sinh chính hãng đảm bảo chất lượng và đặc biệt là koong bị lỗi một sau một thời gian dài sử dụng?

Với những kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh tôi khuyên các bạn nên sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu American standard.

Thiết bị vệ sinh American standard là đòng nhập khẩu từ Mỹ, là giải pháp hoàn hảo cho nội thất phòng tắm và phòng vệ sinh với những sản phẩm độc đáo, mẫu mã đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Tuy nhiên đó mới chỉ là tiêu chí về thương hiệu, còn để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất thì bạn nên quan tâm đến những tiêu chí sau:

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American standard 

HÃY CẢM NHẬN VÀ LỰA CHỌN

Đến các cửa hàng thiết bị vệ sinh American standard để trãi nghiệm những từng sản phẩm, chỉ ra những ưu nhược điểm của từng sản phẩm ở các khía cạnh: Chức năng và độ phẩm mỹ. Hãy ngồi thử, chạm thử, cảm nhận từng chi tiết trên sản phẩm mà bạn định mua. Bạn không nên chỉ ngồi ở nhà xem catalogue hay nhờ bạn bè từ vấn vì những thiết bị này bạn mới chính là người sử dụng. Không ai khác bạn phải là người dùng thử và cảm nhận nó.

PHONG CÁCH VÀ KHÔNG BỊ LỖI MỐT

Việc lựa chọn toàn bộ các thiết bị vệ sinh là không hề đơn giản. Việc chọn một món đồ ưng ý nhất trong vô vàn vốn đồ nhà tắm như cậu rửa, bàn cầu, bồn tắm, hay các vật dụng nhỏ như cái móc treo khăn tắm thôi cũng làm ta thấy khó khăn. Nhưng có một kinh nghiệm có lẽ sẽ bổ ích đó là khi bạn coi một món đồ trong nhà tắm là trọng tâm trong không gian nhà tắm thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những món đồ liên quan khác phù hợp. Hãy lựa chọn thật kỹ món đồ trung tâm. Nên chọn những loại mang phong cách đương đại mà không cũ theo thời gian với những đường nét đơn giản như vậy thì sau vài năm tới bạn sẽ không phải thay thiết bị vệ sinh vì vấn đề đã lỗi mốt

thiet bi ve sinh american standard

 
Thiết bị vệ sinh American standard 

 

CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Có một vấn đề rất hay gặp phải đó là việc kết hợp sai phong cách các thiệt bị như kiểu chọn bồn tắm quá to vì nghĩ rằng nó thoải mái, thỏa mãn nhu cầu mà không nghĩ đến việc nếu đặt bồn tắm quá to sẽ làm cho không gian nhà tắm chật hẹp. Một lỗi nữa rất hay mắc phải người tiêu dùng luôn cho rằng những sản phẩm sứ vệ sinh màu trắng điều giống nhau, trên thực tế không phải như vậy cùng là men trắng nhưng màu sắc khác nhau. Bạn nên xem bảng màu và lựa chọn thật kỹ.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh khi được lựa chọn phải phù hợp với hệ thống cấp thoát nước của gia đình, có rất nhiều loại thiết bị đòi hỏi hệ thống cấp thoát nước phải mạnh để đảm bảo hoạt động hết công suất. Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua hoặc thay thế thiết bị. Nếu bạn không biết cách kiểm tra thì hãy nhờ sự giúp đỡ của Kiến Trúc Sư hay nhà thầu điện nước.

Nếu phòng tắm nhà bạn đủ rộng hãy lữa chọn những bồn tắm AMERICAN STANDARD độc lập nhìn sẽ rất cân đối. Nhưng nếu cần tiết kiệm không gian hãy lựa chọn những mẫu bồn tắm có kích thước phù hợp vốn rất sẵn tại cửa hàng. Nếu có điều kiện bạn nên chọn loại bồn tắm thép tráng men, men bền và chắc chắn, không bị xước và ố bẩn theo thời gian.

 Lựa chọn lỗ thoát sàn cũng vô cùng quan trọng, ở đây có hai vấn đề là hay bị hở mùi hôi và kém thẩm mỹ. Luôn đảm bảo rằng nhà thầu lắm đúng cách để mùi hôi không thoát ngược lên lỗ thoát sàn sen vòi American standard  . Hãy chọn vị trí lỗ thoát sàn nên khuất dưới chậu rửa hay góc tường sẽ rất thẩm mỹ, ngoải ra thì trên thị trường đang có rất nhiều loại thoát sàn có khe lát gạch sẽ giấu được các lỗ thoát sàn.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh