Chọn sen tắm American Standard cho buồng tắm đứng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn sen tắm American Standard cho buồng tắm đứng

Sen tắm American standard là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại ngày nay, bởi thiết kế bắt mắt lại vô cùng hiện đại, chất lượng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm.

sen tắm american standard cho buồng tắm đứng

Sen tắm American Standard loại nào phù hợp nhất cho buồng tắm đứng hiện nay?

Với nhiều ưu điểm nổi bật dòng sản phẩm sen tắm American standard hoàn toàn phù hợp khi thiết kế với buồng tắm đứng – Một phong cách thiết kế phòng tắm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Gia đình bạn như có một không gian tắm mini, tạo sự riêng tư, nước cũng không bị bắn bẩn ra sàn nhà, giữ cho sàn nhà luôn khô ráo, vào mùa đông thì ấm áp không bị gió lùa vào.

Cách chọn sen tắm American standard cho buồng tắm đứng

Sen tắm  American standard  được thiết kế dựa trên phong cách tối giản nên có thiết kế vô cùng đơn giản song vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh tế. Được chế tạo bằng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken cho độ bền cao, chống oxy hóa, không gỉ sét, dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn bám vào, luôn giữ cho vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

Dòng thiết bị phòng tắm American standard  này được chia thành 2 loại chính là sen tắm thường và sen cây American standard

sen tắm cho buồng tắm đứng

Với buồng tắm đứng thì sen tắm cây American Standard là lựa chọn tối ưu

+ Đối với sen tắm thông thường của American standard, bạn nên lựa chọn đi kèm với một thanh trượt vừa có thể nâng đỡ tốt, lại có thể điều chỉnh được chiều cao tùy ý của mỗi người.

+ Khi lựa chọn sen tắm cần xem xét diện tích phòng tắm, diện tích buồng tắm đứng

+ Sen tắm American standard  có 2 kiểu bát sen là dáng tròn và dáng vuông, tùy thuộc vào những nhu cầu sở thích, buồng tắm nhà bạn để lựa chọn loại bát sen phù hợp

+ Bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để lựa chọn sen tắm thường hay sen tắm massage tốt cho sức khỏe và tinh thần.

+ Nếu buồng tắm của gia đình bạn có diện tích hẹp, bạn nên lựa chọn loại sen tắm âm tường American standard vừa thiết kế bắt mắt, vừa tiết kiệm không gian và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra khi lựa chọn sen tắm American standard  cao cấp phù hợp nhất với vách tắm đứng. Bên cạnh đó, chắc chắn bạn nên dựa theo điều kiện tài chính của gia đình mà lựa chọn thiết bị phòng tắm này một cách phù hợp nhất.

Buồng tắm đứng là một không gian tắm thu nhỏ nên ngoài sen tắm, bạn có thể lắp đặt bồn tắm thêm những phụ kiện như kệ để xà phòng, thanh vắt khăn, móc treo quần áo,...

Hãy đến showroom Hải Linh để tham quan và lựa chọn chính xác nhất dưới sự tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm. Sen tắm American standard  cam kết chính hãng, giá tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ xin gọi vào hotline 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tác giả bài viết: trang

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh