Chọn thiết bị vệ sinh American standard tân trang phòng tắm cũ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn thiết bị vệ sinh American standard tân trang phòng tắm cũ

Thiết bị vệ sinh American standard với những thiết kế độc đáo, mới lạ, có tính nghệ thuật cao, được các gia chủ, các nhà thiết kế lựa chọn để tân trang phòng tắm cũ, lỗi thời

Thiết bị vệ sinh American standard phù hợp với mọi phong cách thiết kế

Lựa chọn thiết bị vệ sinh American standard: bồn cầu American standard, sen vòi American standard, chậu rửa American standard phù hợp với phong cách thiết kế phòng tắm mà bạn đang hướng tới là phương pháp nhanh nhất để ““khoác áo mới” cho phòng tắm nhà bạn.

thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American standard đa dạng mẫu mã, chủng loại bạn có thể lựa chọn tùy ý. Tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người mà cách lựa chọn lại đi theo hướng khác nhau.

Ví dụ:

+ Nếu như bạn muốn phòng tắm nhà mình mang nét riêng biệt thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có những đường nét, mới mẻ

+ Nếu bạn muốn “thổi” vào không gian nhỏ này một nét thật phương tây, thật hiện đại thì các mẫu thiết bị vệ sinh American standard mang tính nghệ thuật cao là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết bị vệ sinh American standard tạo điểm nhấn cho phòng tắm

thiết bị vệ sinh american standard

Thay đổi suy nghĩ của bạn tằng chiếc vòi rửa American standard, bồn cầu American standard...là những vật dụng bắt buộc phải có trong phòng tắm. Hãy biến chúng thành tâm điểm của sự chú ý, bằng cách lắp đặt chúng ở những vị trí thuận tiện nhất đồng thời gây sự chú ý nữa. Bên cạnh đó màu sắc thiết bị vệ sinh, đồ nội thất cũng là điểm nhấn chính cho không gian. Kết hợp những màu sắc rực rỡ hoặc đối lập với màu của căn phòng sẽ đem lại hiệu ứng thị giác không ngờ cho không gian nhỏ này của bạn.

Lời khuyên khi lựa chọn thiết bị vệ sinh American standard cho phòng tắm nhỏ

Trọn bộ thiết bị vệ sinh American standard không thể “khoe” hết nét đẹp của nó, thậm chí đôi khi còn đem lại sự bất tiện khi được đặt trong bối cảnh không phù hợp. Điều đó chẳng khác gì bạn cố nhét mình vào một chiếc áo không vừa cỡ vậy.

Chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước việc kết hợp bồn tắm vệ sinh, chậu rửa vệ sinh với vòi sen và vòi rửa mặt sao cho hợp lý nhất. Với phòng tắm không được lớn cho lắm, bạn nên lắp bồn tắm đứng kết hợp cùng sen cây hay sen âm tường sẽ tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đem phát huy được sự tinh tế, thời thượng nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh American standard chính hãng, giá tốt hãy liên hệ với showroom Hải Linh: Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17  - Showroom 532 Đường Láng: 0936 55 22 66

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh