Công nghệ Hafro hiện đại net độc đáo của phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ Hafro hiện đại net độc đáo của phòng tắm
Với việc đi tiên phong trong công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất và làm nên các thiết bị vệ sinh cao cấp liên quan tới nước Hafro đang mang đến một bước nhảy đột phá nữa giúp cho phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Công nghệ đột phá của thiết bị vệ sinh american standard đó là việc trị liệu màu sắc kết hợp với trị liệu thủy tinh và âm thanh trong các sản phẩm. Chính vì thế khi sử dụng phòng tắm có lắp đặt các thiết bị này bạn sẽ được chăm sóc cho sức khỏe tốt nhất.
 
Chính nhờ sự độc đáo đặc biệt này mà hiện nany trên thị trường chỉ có ba loại với các tiêu chuẩn đi kèm theo đó là đặt trên bồn tắm, đặt trên tường và bộ etoile 55 sẽ được các kỹ sư thiết kế để tích hợp cùng với các thiết bị của riêng bạn.
 
Khi sử dụng những thiết bị vệ sinh này bạn sẽ được thấy khả năng triệu liệu bằng màu sắc được điều khiển bởi một màn hình kỹ thuật số, sen vòi american standard, bộ vòi xịt mát xa cho bồn tắm. hãy hòa mình vào phòng tắm của gia đình bạn để có thể lựa chọn đươc những phút giây thư gian cho riêng mình và người thân trở nên rực rỡ nhất.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh