Công nghệ sáng tạo khác biệt của American Standard " IMAGINE"

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ sáng tạo khác biệt của American Standard " IMAGINE"

Với ý tưởng phát sinh từ các họa tiết hình thang thiết bị vệ sinh american standard tìm thấy trong các kim tự tháp cổ đại Ai Cập và lấy nguồn cảm hứng từ một công thức tính toán về sự hòa hợp đã có từ thời cổ đại được biết đến như là “Hình khối 56”  Nhà thiết kế Ronen Joseph đã tạo ra bộ sưu tập phòng tắm mang tên “IMAGINE” cho giá thiết bị vệ sinh American Standard . Do sự phối hợp hoàn hảo của thiết kế tiên tiến với công nghệ hàng đầu , “IMAGINE” là cống hiến mới nhất của thiết bị vệ sinh American Standard cho khách hàng Việt muốn tìm kiếm cho mình phong cách hợp thời trang và sự tiện nghi vượt trội .

 

thietbi ve sinh american standar
thiết bị vệ sinh American Standard

 

 

American Standard được nổi tiếng do cộng tác với các nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu như Marc Newson , David Chipperfield , Tomas Fiegl va Achim Pohl . Ông Ronen Joseph , có cơ sở tại thành phố Milan (Ý) - một ngôi sao đang nổi tiếng trên lãnh vực thiết kế quốc tế là nhà cộng tác đầy ấn tượng được liệt kê thêm trong danh sách các nhà thiết kế của thiết bị vệ sinh American Standard . Khi tạo ra bộ sưu tập “IMAGINE” , Joseph đã lấy cảm hứng từ các họa tiết hình học dạng hình thang , vốn xuất hiện từ cấu trúc của các Kim Tự Tháp cổ đại Ai Cập . Khối hình thang là một hình khối 4 mặt có từng cặp mặt song song . Thiết kế của Josept đưa ra hai hình thang phối hợp tài tình để vượt qua những đường thẳng và những góc trơn thường được sử dụng trong các ý tưởng thuộc trường phái tối giản . Các hình thể được triển khai quả thực thú vị vì chúng tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa tĩnh và động” .
 
 
thiet bi ve sinh american standar
thiết bị vệ sinh American Standard
Bộ sưu tập “IMAGINE” là một bộ sưu tập đầy đủ vật dụng phòng tắm gồm bồn cầu cao cấp american standard , bồn tắm american standard , chậu rửa mặt american standard tạo thành một tổng thể khi giới thiệu bộ “IMAGINE” và Bà Dominique Facon , Phụ trách tiếp thị vùng Châu Á Thái Bình Dương đã nhấn mạnh rằng “IMAGINE” không chỉ có những đặc điểm về phong cách xuất sắc và thoải mái mà còn cống hiến sự hữu hiệu tuyệt vời nhờ các công nghệ đặc biệt được ứng dụng cho các sản phẩm khác nhau trong bộ thiết bị phòng tắm ”. Ví dụ như công nghệ tràn ẩn “Ideal Flow” loại bỏ đi nhiều lỗ khó coi và bám bụi trên bồn rửa mặt là một đặt trưng tiêu chuẩn và một khi mực nước tràn ra thì hệ thống “Ideal Flow” khởi động việc mở vòi nước tự động và tránh được nước tràn . Chỗ dựa lưng trong bồn tắm massage của “IMAGINE” được thiết kế phù hợp với các nguyên tắc về tư thế và có đặc điểm là một bảng điều khiển chạm tay cảm ứng điện có neon LED để đảm bảo “An toàn nơi đầu ngón tay”  Nguồn Ozone được kết hợp của bồn tắm có thể làm tươi mát da bạn , tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện tình trạng sức khỏe trong khi hệ thống khử trùng bảo vệ sức khỏe bạn.
 
 
Ý thức được rằng phòng tắm là nơi cả gia đình chia sẻ , phòng tắm “IMAGINE”cống hiến một hệ thống chỗ ngồi đóng lại êm nhẹ để tránh sự dập mạnh . Tất cả các sản phẩm trong phòng tắm với   thiết bị vệ sinh  “IMAGINE” đều mang đặc trưng công nghệ “Sức khỏe gia đình”  và một lớp men chống khuẩn có hiệu lực ngăn chặn hữu hiệu sự phát triển của vi khuẩn khiến có thể gây nên mùi khó chịu , lây nhiễm và bệnh tật . Chống lại được sự chà xát và sử dụng thường xuyên , “IMAGINE” duy trì hiệu quả suốt tuổi thọ của sản phẩm .
Xem thêm: Ứng dụng thiết bị vệ sinh american standard vào phòng tắm
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh