Công nghệ xanh ứng dụng với thiết bị vệ sinh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ xanh ứng dụng với thiết bị vệ sinh American Standard

Hãng Lixil đã đem đến triển lãm Vietbuild 2015 tại TP HCM bộ sưu tập ACACIA E với công năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt của dòng thiết bị vệ sinh American Standard.

Công nghệ xanh ứng dụng với thiết bị vệ sinh American Standard

Lixil Việt Nam là hãng sản xuất sở hữu 3 thương hiệu Inax, Tostem và thiết bị vệ sinh American Standard với những sản phẩm có chất lượng vượt trội và ứng dụng công nghệ xanh vô cùng độc đáo. Thiết bị vệ sinh American Standard ứng dụng công nghệ xanh thể hiện ở chỗ sử dụng nguồn nguyên liệu có sự thân thiện với môi trường, đưa cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn gần hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh American Standard còn rất tiết kiệm năng lượng, gắn kết con người với sự tiện ích và hiện đại với những công năng sử dụng được tối đa hóa.

 

Hiện nay, Xanh – Sạch – Đẹp là những yếu tố được người tiêu dùng Việt vô cùng coi trọng. Ngôi nhà chỉ thực sự Xanh khi sở hữu sự hài hòa trong thiết kế, tạo sự gần gũi với thiên nhiên cũng như ứng dụng ngay trong việc trang trí nội ngoại thất và đặc biệt là các thiết bị vệ sinh. Mỗi góc nhỏ trong gia đình bạn sẽ được thiết bị vệ sinh American Standard thổi những làn gió cực kỳ mới mẻ.

 

Tại triển lãm Vietbuild 2015 ở TP HCM, thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard giới thiệu bộ sưu tập ACACIA E với nhiều công năng ấn tượng, thiết kế đẹp mắt với từng sản phẩm đều toát lên sự tinh tế và tối giản. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh American Standard vô cùng nổi bật với công nghệ Double Vortex có khả năng xả xoáy đôi, 2 chế độ xả 2,6 L hoặc 4 L tăng khả năng tiết kiệm nước, lực xả mạnh. Hơn thế, bồn cầu American Standard còn có bề mặt sự sáng bóng có khả năng chống vi khuẩn và vết bẩn bám lại hiệu quả.

Công nghệ xanh ứng dụng với thiết bị vệ sinh American Standard

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh American Standard còn đem đến nhiều công nghệ cực kỳ hiện đại như công nghệ cảm biến Line Sensor, công nghệ Eco-X tiết kiệm nước tối ưu hay công nghệ Proguard & Hyper-kilamic giúp bồn cầu luôn trắng sạch,…

 

Hiện nay, thiết bị vệ sinh American Standard đã tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh American Standard cho gia đình mình thì hãy đến ngay 275 Khuất Duy Tiến để chọn được mẫu sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ cực sốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh