Cynet thiết bị vệ sinh american standard Phong cách cho cả gia đình

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cynet thiết bị vệ sinh american standard Phong cách cho cả gia đình

Điều đầu tiên cần phải nhắc đến ở Cygnet thiết bị vệ sinh american standard là tính phù hợp với mọi nhóm người sử dụng mà cảm giác thư giản , dễ chịu cao nhất chính là yếu tố mấu chốt cần đảm bảo . Điều này thể hiện qua một cải tiến đặc biệt với bồn cầu được nâng lên cao hơn giúp cho người già và phụ nữ mang thai có thể ngồi thoải mái hơn so với những giòng sản phẩm khác trên thị trường . Sự thanh lịch được mang đến qua lối thiết kế hài hòa . Hình khối và đường nét của phần bồn cầu  american standard bệ ngồi đơn giản và lạ mắt nhưng đẹp cân đối và gợi nên những cảm nhận về sự sang trọng .

thiết bị vệ sinh ame

Kết hợp cùng phần bồn nước dạng trụ đứng , thiết kế của Cygnet thiết bị vệ sinh american standard tuy mang phong cách tối giản nhưng không đem lại cảm giác xa cách hay sành điệu quá mức cần thiết . Hình dáng của sản phẩm được định hình đồng nhất bởi những đường cong mềm mại , giản đơn và đặc biệt đúng theo nhân trắc học để không gây mỏi cơ . Những thiết kế  chậu rửa american standard và vòi nước american standard  trong cùng bộ sưu tập này cũng được thực hiện để khơi gợi nguồn cảm hứng dịu dàng của tinh thần chung . Từ đó dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh american standard sẽ mang đến vẻ đẹp thuần khiết trong không gian phòng tắm và thân thiện khi sử dụng với mọi đối tượng người dùng . Thêm nữa một ưu điểm luôn được lưu tâm đối với các sản phẩm có sự tiết chế trong hình khối thiết kế đó là khả năng dễ làm vệ sinh vẫn thể hiện rất rõ nơi american standard .

 

Nhờ những ứng dụng công nghệ được đưa vào thiết bị vệ sinh american standard đã mang lại lực xả cực mạnh và giảm tối đa lượng nước sử dụng (qua lựa chọn xả đôi 3l/4,5l) ,thiết bị vệ sinh american standard Cygnet đã trở thành một đại diện mới cho định hướng thân thiện với môi trườn g, góp phần chống lãng phí nguồn tài nguyên nước mà American Standard đã định hướng cho các thiết bị vệ sinh american standard hiện đại . Để nhấn mạnh tiêu chí quan tâm đến sức khỏe cho cả gia đình , ngoài việc hình dáng của thiết bị vệ sinh american standard Cygnet giúp thuận tiện chùi rửa , lớp men đặc biệt còn loại trừ được các vi khuẩn và mảng bám trên bề mặt , giữ được tính vệ sinh triệt để . 

 

 
Kết hợp cùng thiết kế thanh nhã và quan tâm đến đối tượng sử dụng , tính công năng của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh american standard này đã mang đến một hiệu quả tổng hòa . Đó là trải nghiệm tiện nghi hoàn toàn phù hợp cho gia đình nhiều thành viên , đặc biệt là mô hình gia đình ba thế hệ vẫn đang rất phổ biến hiện nay . Và như thế mong muốn tạo dựng nên một phong cách hài hòa nhưng không dễ nhầm lẫn đã được hoàn thiện qua thiết bị vệ sinh american standard Cygnet,   nhờ yếu tố thiết kế đem đến sự thư giãn mà tất cả mọi người điều có thể dễ dàng cảm nhận được .

Tác giả bài viết: ken

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh