Đẳng cấp với bồn cầu phòng tắm tiện nghi

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đẳng cấp với bồn cầu phòng tắm tiện nghi
Xã hội phát triển không ngừng khiến cuộc sống có những biến đổi lớn, người tiêu dùng ngày nay sử dụng các thiết bị, sản phẩm không chỉ để đáp ứng nhu cầu cơ bản cần thiết mà còn thể hiện phong cách sống của riêng mình. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay đang dần có nhiều thay đổi để đáp ứng nhu cầu này của người thiêu dùng. Thiết bị vệ sinh đã làm được điều đó, sản phẩm không chỉ tinh tế ở những chi tiết mà mang lại sự tiện nghi hoàn hảo nhất, thỏa mãn nhu cầu tốt nhất cho người sử dụng.

thie tbi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Bồn cầu American Standard có những mẫu thiết kế tối giản có cảm hững từ thiên nhiên, để lại ấn tượng cho khách hàng khi đến thăm quan tại cửa hàng chúng tôi tại 275 Khuât Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Cách thiết kế tinh tế với đường bo cong mềm mại, những chi tiết dư thừa được loại bỏ tạo nên một sản phẩm hiện đại hoàn hảo. Sự độc đáo được hòa vào sản phẩm: không cần cần gạt, không cần két nước. Bồn cầu American Standard sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng bởi thiết kế nắp ngồi giảm thiểu tối đa điểm chịu lực, vất liệu có tính kháng khuẩn cao mang lại an toàn cho người dùng.

 

Thiết kế tự động bởi công nghệ cảm biến chuyển động giúp cho sản phẩm bồn cầu American Standard là lựa chọn số một cho các bạn. Cùng bộ điều khiển cảm ứng người dùng có thể chỉnh nhiệt độ sưởi ấm chỗ ngồi và nhiệt độ nước khi vào những ngày lạnh. Cường độ nước cũng dễ dàng được điều chỉnh từ que rửa giúp bạn có sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Không gian phòng tắm sở hữu các sản phẩm American Standard sẽ rất nổi bật với những điểm nhấn từ các thiết bị đem lại tạo nên sự sang tong hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp hài hòa của tính thẩm mỹ cùng tính năng hiện đại làm thỏa mạn nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng ngày nay. Gu thẩm mỹ của bạn sẽ được thể hiện một cách ấn tượng qua không gian tắm bởi các thiết bị chậu rửa American Standard, bồn tắm, bồn cầu, sen vòi và các phụ kiện kèm theo.

Từ khóa: tiện nghi
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh