Dùng sen vòi American Standard có tốt không

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Dùng sen vòi American Standard có tốt không?
Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã sen vòi của các thương hiệu nổi tiếng như American Standard, ToTo, Inax,...nhưng nổi bật hơn cả vẫn là dòng sản phẩm sen vòi American Standard được người tiều dùng đánh giá cáo từ mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng...
thiết bị vệ sinh americanstandard
Sen vòi American Standard đa dạng từ vòi chậu tới sen tắm,..đều chất lượng

 
Tuy vậy có nhiều khách hàng khi mới tìm hiểu đều băn khoăn dùng sen vòi American Standard có tốt không? Bài viết hôm nay Hải Linh xin được giải đáp như sau:
 
Dùng sen vòi American Standard có tốt không?
 
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng trên trong và ngoài nước trên thế giới, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sen vòi American Standard bởi:
Về giá cả, hầu hết khách hàng khi mua một sản phẩm nào đấy họ vẫn luôn luôn dành một sự quan tâm  nhất định đến với vấn đề giá cả sản phẩm, đơn giản là bởi vì giá quyết định tới 30% sự lựa chọn mua hàng của khách hàng. Được biết tới là thương hiệu Mỹ đứng đầu sản xuất với dây truyền hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt với giá thành rẻ hơn hẳn chính vì thế đây là điểm mạnh, ưu điểm khiến cho vòi sen tắm, sen vòi American Standard được ưa chuộng.
Sen tắm amercan standard trang trọng
Sen vòi American Standard thẩm mỹ, sang trọng phù hợp mọi phòng tắm
 
Về mẫu mã: Hãng American Standard có mẫu mã đa dạng kiểu dáng đẹp cung cấp đầy đủ các thiết bị như: vòi rửa bát, vòi chậu, vòi sen, sen tắm cây, sen tắm thường..
 
Về chất lượng: đây có thể là một câu trả lời đắt giá nhất cho câu hỏi dùng sen vòi American Standard có tốt hay không? .
Chất liệu sử dụng để chế tạo sen vòi của hãng American Standard dùng loại nguyên liệu cao cấp là đồng thau nguyên chất đặc biệt hàm lượng chì ở mức cho phép để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đây chính là một điểm mà giúp khách hàng an tâm về dòng sản phẩm sen vòi và vòi tắm của American Standard
 
Về thiết kế: Kết cấu bên trong của sen vòi American Standard rất bền vững giúp tuổi thọ cao bền bỉ với môi trường chống bám cặn tốt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác, đặc biệt với các loại sen vòi nóng lạnh thì càng cần tới yếu tốt này, American Standard còn thiết kế thêm lưu vực máy trộn cả 2 nguồn nóng lạnh để tạo dòng nước ấm phù hợp.
 
Lớp mạ sen vòi American Standard: Để cho vòi sen, sen vòi luôn mới và dễ dàng vệ sinh thì lớp mạ sen vòi rất quan trọng nó giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng và có độ bền lớn. Hiểu được điều này hãng American Standard sử dụng men mạ Crom - Niken cao cấp để giúp sản phẩm có độ bền cao nhất.
Khả năng tiết kiệm nước của sen vòi american standard
Sen vòi American Standard tiết kiệm nước cực tốt

 
Tiết kiệm nước: nói về độ tiết kiệm nước thì chúng ta không thể nói tới các sản phẩm sen tắm cây, vòi rửa,....của American Standard, với phương châm vừa giúp người dùng sử dụng thoải mái theo ý thích vừa tiết kiệm được nguồn nước bị mất lãng phí, American Standard sử dụng áp lực dòng chảy của vòi hoa sen rất mạnh, lớn giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái thư giãn, và đặc biệt hiệu suất nhỏ giọt bằng không.
 
Với những ưu điểm nổi bật trên đây chắc hẳn bạn đã tự trả lời được câu hỏi Dùng sen vòi American Standard có tốt không?. Để có thể dễ dàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard, sen vòi American Standard  chính hãng, quý khách hàng nên đến địa chỉ uy tín như showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa –Hà Nội hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân Hà Nội.
 
Nguồn:thietbivesinhamericanstandard.vn
       
 

 
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh