Giá bồn cầu American standard mới nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giá bồn cầu American standard mới nhất
Bồn Cầu American standard là thiết bị vệ sinh có lượt tìm kiếm lớn, có độ hot cao trên thị trường hiện nay. Không những giá bồn cầu American standard được quan tâm mà giá thiết bị vệ sinh American standard cũng có độ quan tâm không kém.

thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Cuộc sống hiện đại, đi kèm là nhu cầu sống tăng cao, các thiết bị vệ sinh cũng trở nên càng ngày càng tiện nghi hơn. Người tiêu dùng hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mang tính thẩm mỹ cao và có độ bền cao. Hiểu được điều đó hãng thiết bị vệ sinh cho ra đời các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, sen vòi, chậu rửa cao cấp American standard được sản xuất tại Mỹ với công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm không chỉ có khả năng chống vi khuẩn bởi lớp phủ men cao cấp mà nó còn thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh american standard

Kiểu dáng mới mẻ độc đáo của bồn cầu American standard thích hợp cho nhiều không gian từ rộng đến hẹp, phòng tắm rộng thì thích hợp sản phẩm bồn cầu 1 khối. Còn diện tích có hạn thì sử dụng loại bồn cầu treo tường, không gian tắm sẽ rộng bất ngờ.

Để nắm được giá bồn cầu American standard mới nhất hãy liên hệ với Hải Linh Group qua các kênh: truy cập website của chúng tôi hoặc đến cửa hàng tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các thiết bị cao cấp chính hãng và giá thành ưu đãi nhất thị trường Hà Nội.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh