Giới thiệu bồn cầu American standard mới mang tầm quốc tế

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giới thiệu bồn cầu American standard mới mang tầm quốc tế

Sản phẩm của bồn cầu American standard mới lấy cảm hứng cổ điển thanh nhã mang tên đã mang lại độ sang trọng vượt ngoài mong đợi ở một thiết bị vệ sinh có mức giá ở tầm trung.

Trở lại với các yếu tố thân thuộc với đường cong dịu dàng, hiền lành và sự khiêm tốn qua dáng dấp hình khối hài hòa của giai đoạn thiết kế sơ khởi, tất cả điều này giúp cho Star không tạo không gian nào cố định nhưng vẫn rất dễ để nhận biết. Một định hướng tốt của nhà thiết kế đã được khẳng định. Được đầu tư kỹ lưỡng về yếu tố thẩm mỹ cho dù đây là dòng sản phẩm phổ dụng. Giảm các chi tiết trong tạo hình là một dụng ý để Star có thiết kế giống cầu liền khối ấn tượng.

 

Thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard


Thiết bị vệ sinh American standard dễ dàng được yêu thích rộng rãi bởi phù hợp với nhiều cách bài trí không gian phòng tắm khác nhau. Chiều cao được tính toán dành riêng cho người châu Á, phần chậu rửa american standard ngồi thoải mái đêm lại sự phù hợp và thích ứng với nhiều người sử dụng nhất. Phần bệ ngồi dễ chịu, thoải mái nhờ những thiết kế về đường cong đúng nhân trắc người sử dụng. Nắp bồn cầu đóng chậm loại giảm thiểu được va đập vốn là tác nhân gây tiếng ồn khó chịu. Từ đó tạo nên một lợi thế của dòng sản phẩm phổ dụng khi kết hợp được công năng với hình thức thiết kế sản phẩm.

 

 

Thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard


Với cơ cấu xả đôi cho lựa chọn 3 lít hoặc 6 lít nhờ công nghệ xả hiện đại là điều không thể không nhắc tới đây cũng là phẩm chất vượt trội của dòng sản phẩm khi mang lại khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Thiết kế để tiêu thụ lượng nước ít  thiết bị vệ sinh american standard vẫn đảm bảo lực xả cực mạnh, giúp làm sạch. Tuổi thọ sản phẩm được tăng cao nhờ vật liệu tốt và lớp men bền, chống xước, chống rạn. Từ đó góp phần hoàn thiện cho sản phẩm phổ dụng khi sở hữu nhiều ưu điểm và có một mức giá rất hợp lý với đại đa số gia đình Việt Nam, những người mong muốn sử dụng sản phẩm có thẩm mỹ cao kết hợp với công năng tuyệt vời và một mức giá vô cùng cạnh tranh.
Xem thêm: Bồn cầu Eurozen American Standard với thiết kế lịch lãm

 

 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh