Hàng nhập khẩu với thiết bị vệ sinh American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hàng nhập khẩu với thiết bị vệ sinh American standard

Trải qua chặng đường phát triển lâu dài hơn 140 năm, American Standard không chỉ khẳng định được đẳng cấp tại thị trường trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard được người dùng Việt tin tưởng sử dụng không chỉ bởi mẫu mã hiện đại mà còn ở chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhưng giá thành vô cùng hợp lý.

1. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard có tốt không?

Với mong muốn tạo ra không gian tắm sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi để nâng cấp giá trị cuộc sống của con người, American Standard không ngừng cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện sản phẩm. Giống như một tác phẩm nghệ thuật, với mỗi người khác nhau sẽ có cảm nhận và đánh giá riêng. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard cũng vậy, bên cạnh khen ngợi có cánh của những người đã từng dùng thì cũng có những nghi vấn về sản phẩm của American Standard có tốt không? Cùng đánh giá chất lượng của thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard theo những yếu tố sau:

  • Kiểu dáng sản phẩm American Standard 

Người Châu Âu thường thích những kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Cũng chính vì điều này, các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard mang đặc trưng riêng với những đường nét thanh lịch được tạo nên từ đôi tay của các nhà thiết kế hàng đầu. 

Để phù hợp với nhiều quốc gia, mỗi bộ sưu tập mới của hãng ra đời đều dựa trên những ý kiến, thị hiếu và sự thấu hiểu người dùng. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard không chỉ đẹp, hiện đại mà còn tôn lên cá tính của chủ nhân.

  • Công nghệ Aqua Ceramic trên sản phẩm sứ vệ sinh American Standard

Công nghệ Aqua Ceramic trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard được coi như sát thủ của những vết bám bẩn, giúp chị em tiết kiệm thời gian. Khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt.

Do đó Aqua Ceramic ở thiết bị vệ sinh American Standard nhập khẩu giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, vệt ố vàng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với bồn cầu American Standard

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh gây tiêu tốn nước nhiều nhất trong gia đình nhà bạn. Công nghệ Siphonmax tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. 

Double Vortex với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa.

  • Thân thiện với sức khỏe người dùng

Công nghệ ComfortClean trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. Do đó các sản phẩm bồn cầu American Standard thân thiện với sức khỏe của người dùng, hạn chế các mầm bệnh từ các vi khuẩn có hại, nhất là đối với trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu ớt.

Không chỉ có hình thức đẹp mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard còn có những đặc trưng công nghệ riêng độc quyền không giống bất kỳ thiết bị vệ sinh nào trên thị trường. Phương châm của hãng là tạo ra sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị, nâng tầm cuộc sống của con người giúp người dùng thoải mái và tận hưởng cuộc sống sau mỗi giờ làm việc tại chính không gian nhà ngôi nhà của bạn.

2. Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard 

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố khiến người mua có lựa chọn sản phẩm đó không. Bạn không thể chấp nhận được việc bỏ ra một số tiền lớn nhưng không có cam kết về chất lượng sản phẩm. 

Giống như biên lai mua hàng, chế độ bảo hành sản phẩm được coi là thước đo ổn định tâm lý người mua và khẳng định chất lượng của sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý này, chế độ bảo hành của American Standard Việt Nam được coi là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh bảo vệ quyền lợi người dùng nhất hiện nay.

Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard được ứng dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, vòi nước, bồn tắm, phụ kiện nhãn hiệu American Standard hoặc do American Standard Việt Nam cung cấp. Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây: 

  • Phần sứ: 10 mười năm

  • Phụ kiện thùng nước, nắp nhựa ngồi: 02 năm

  • Các loại bồn tắm: 01 năm

  • Nắp điện tử (E-bidet) và cơ 01 năm 

  • Phụ kiện phòng tắm và các sản phẩm khác 02 năm

  • Vòi nước: 02 năm (Phần lõi van Ceramic: vĩnh viễn) 

American Standard chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời gian còn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành sản phẩm trong suốt thời hạn bảo hành.

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard có thiết kế và chất lượng đẳng cấp Châu Âu nhưng giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng thì người mua cần biết chọn đơn vị cung ứng uy tín. 

Hiện tại thiết bị vệ sinh nhập khẩu American Standard đang được bán chính hãng tại Hải Linh - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Khi mua hàng tại Hải Linh khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình về đặc tính của sản phẩm và giá thành để quý khách nắm rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số Hotline của chúng tôi.

Chi tiết các sản phẩm xem tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn

 
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh