Làm đẹp phòng tắm với thiết bị vệ sinh American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Làm đẹp phòng tắm với thiết bị vệ sinh American standard
Sở hữu phòng tắm đẹp và trang nhã không những sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tăng sự thư giãn mỗi ngày chính vì vậy khách hàng luôn quan tâm tới yếu tố chọn các thiết bị vệ sinh American standard: Chậu rửa American standard, bồn cầu American standard, sen vòi American standard… phù hợp.

Khu vực phòng tắm thường ẩm thấp nên cần chú ý chọn thiết bị vệ sinh từ chất lượng cao và màu sắc đến chất liệu tốt sẽ tạo được độ bền cho các thiết bị.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American standard được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo...Trong đó thiết bị vệ sinh chất liệu sứ với đặc tính nhẹ được pha tạo nhiều màu sắc, có mẫu mã và giá thành rẻ là chất liệu phổ biến được ưa chuộng. Các chất liệu đá tự nhiên, đá nhân tạo được ứng dụng nhiều trên các sản phẩm chậu rửa mặt, bàn để lồng bồn tắm...

Gợi ý bạn nên sử dụng gam màu lạnh cho Bồn cầu American standard hay sàn nhà và các bức tường bao trong phòng. Vì Gam màu lạnh sẽ làm phòng vệ sinh trông sạch sẽ hơn, trang nhã nhơn, hơn thế còn tăng thêm vẻ đẹp trang nhã của căn phòng như sử dụng gạch men màu trắng kết hợp với bồn tắm màu xanh lá cây nhạt hoặc xanh nước biển nhạt,còn tường màu hồng nhạt hoặc vàng nhạt. Việc kết hợp màu sắc ấy sẽ tạo nên một gam màu thống nhất hài hòa tạo giúp không khí trong phòng sẽ sống động và dễ chịu hơn.

Để tăng thêm vẻ đẹp và tính an toàn cho phòng tắm bạn cần chú ý đến các yếu tố khác: 

thiet bi ve sinh american standard

- Lắp đặt chiếc quạt thông gió cho căn phòng bí để cho khí không lưu thông và hơi nước thoát ra không bị tích tụ gây ẩm thấp, nấm mốc.

- Nên lắp một chiếc đèn phía trước gương, tốt nhất là hắt từ hai bên gương để làm cho căn phòng thêm rộng rãi, ấm áp hơn. Và gương sẽ nhanh khô khi bạn tắm nước nóng sẽ tạo lên lớp sương trên bề mặt gương.

- Lắp công tắc, ổ cắm điện ở bê ngoài phòng tắm đề phòng hở điện và rò điện.

- Nền nhà phải có độ nghiêng nhất định về phía thoát nước để nước không bị đọng lại.

- Các vật trang trí trong phòng tốt nhất nên được làm từ nguyên liệu men hoặc chất dẻo.

- Đặt một bình nước hoa xịt phòng hoặc sáp thơm để phòng tắm cũng như phòng vệ sinh nhà bạn lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ.

Bạn cần tư vấn chọn thiết bị vệ sinh American standard hợp lý hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0936552266 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh