Làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard đơn giản hiệu quả

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard đơn giản hiệu quả

Sở hữu thiết bị vệ sinh American Standard góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

 

Làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard đơn giản hiệu quả

 

Tuy nhiên, những thiết bị vệ sinh này lại thường xuyên ở trong môi trường ẩm ướt nên không thể tránh khỏi việc bị bám các mảng ố, gỉ sét và là nơi trú ngụ của vi khuẩn. Hãy tham khảo cách làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard đơn giản hiệu quả mà Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây.

Vệ sinh bồn cầu American Standard đúng cách

Bồn cầu American Standard là một trong những khu vực rất thuận lợi cho vi khuẩn sinh sống. Nơi đây có đến gần 200 loại khác nhau gây một số bệnh nguy hiểm cho người. Để tiêu diệt sạch chúng, bạn nên làm theo những bước sau:

- Xịt các loại thuốc tẩy rửa và diệt khuẩn vào thành bên trong của bồn cầu American Standard, chú ý những nơi nằm ở vị trí khuất.

- Đậy nắp bồn cầu và chờ khoảng 10 phút để các chất tẩy rửa giúp làm mềm vết bẩn và diệt khuẩn.

- Sử dụng bàn chải và nước làm sạch các mảng bám vàng, bụi bẩn.

- Nên lau chùi bồn cầu thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ, ít nhất là một lần mỗi tuần.

- Ngoài ra, cũng cần chú ý đến thói quen vệ sinh.Sau khi sử dụng xong, hãy đậy nắp bồn cầu lại trước khi xả nước để vi khuẩn không phát tán ra ngoài không khí.

Làm sạch bồn tắm American Standard thường xuyên

Cũng như các thiết bị phòng tắm khác, bồn tắm American Standard ở trong môi trường ẩm ướt nên vi khuẩn rất dễ sinh sôi và phát triển. Bạn nên thực hiện tẩy rửa thường xuyên, ít nhất 2 lần/tháng để đảm bảo an toàn. Khi tẩy rửa, nên thực hiệncác bước sau:

- Xả chừa lại một ít nước trong bồn tắm.

- Cho 2 thìa nước rửa chén dạng ít bọt và một ít nước chà rửa gia dụng vào bồn tắm.

- Chà rửa bồn tắm bằng hỗn hợp vừa tạo trong khoảng 5 đến 10 phút.

- Xả lại bằng nước sạch.

 

Làm sạch thiết bị vệ sinh American Standard đơn giản hiệu quả

 

Cách làm sạch kính trong phòng tắm

Kính phòng tắm bao gồm cả kính soi và vách kính phòng tắm sử dụng lâu ngày sẽ bị mờ và bị nhiều vết bám ố vàng, để làm sạch chúng, bạn hãy thực hiện theo những cách sau đây:

- Bôi kem đánh răng vào kính rồi dùng vải mịn lau sạch.

- Hoặc sử dụng bột baking soda lau sạch kính sau đó dùng giấm ăn phun lên và lau lại lần nữa, đảm bảo kính sẽ sáng bóng như mới.

Các thiết bị phòng tắm American Standard bằng s

Sử dụng vải mềm hoặc giấy ăn để lau sạch các vết bẩn bám trên đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các chất tẩy rửa loại nhẹ chuyên dùng cho những sản phẩm inox để tẩy rửa. Đảm bảo mọi thứ sẽ lại sáng mới như lúc đầu.

 

Showroom Thiết bị vệ sinh cao cấp Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quá trình mua và sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard hiệu quả và tiết kiệm nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm: Cảnh giác không bị lừa đảo khi mua bồn cầu American Standard

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh