Mẹo vặt: Thông tắc bồn cầu American Standard bằng Coca Cola

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mẹo vặt: Thông tắc bồn cầu American Standard bằng Coca Cola

Tình trạng tắc nghẽn bồn cầu thực sự gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của gia đình và cảm thấy vô cùng khó chịu khi thiết bị vệ sinh này gặp sự cố. Hải Linh Group trong bài viết này sẽ chia sẻ mẹo vặt: Thông tắc bồn cầu American Standard bằng Coca Cola hiệu quả.

Bồn cầu American Standard trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lúc gặp sự cố như bồn cầu bị tắc do chất thải và nước bẩn bị dồn ứ, không thể xuống khỏi đường ống nước thải. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình và các chất thải không được tống khứ đi gây mùi hôi khó chịu. Do đó, mỗi khi bồn cầu American Standard gặp sự cố tắc nghẽn như vậy thì hầu hết các gia đình đều nghĩ ngay đến việc gọi điện cho dịch vụ thông tắc cống để xử lý. Tuy nhiên, với những sự cố tắc bồn cầu, bạn có thể tự mình khắc phục đơn giản, trừ trường hợp bể phốt của bồn cầu American Standard bị đầy thì bạn nên gọi dịch vụ hút và thông tắc bể phốt.

bon cau american standard su dung coca cola thong tac

Nước Coca Cola vốn là loại nước ngọt quen thuộc mà bất kỳ lứa tuổi nào cũng đều biết và yêu thích nhưng chưa nhiều người biết đến việc nước Coca Cola có thể sử dụng để thông tắc bồn cầu American Standard bởi đây loại nước uống có gas này có thể giúp thông tắc thiết bị vệ sinh hiệu quả và đơn giản.

Để dùng nước Coca Cola thông tắc hiệu quả cho bồn cầu American Standard, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn rất dễ thực hiện ngay sau đây nhé:

+ Bước 1: Bạn chuẩn bị sẵn 1 chai Coca Coal 1,5 lít. Sau đó, đổ nước Coca Cola và bên trong bồn cầu American Standard. Bạn nên lưu ý đổ qua vành của thiết bị vệ sinh này để dung dịch chảy qua các vết bẩn bám trên bề mặt và chảy xuống lòng bồn cầu.

+ Bước 2: Bạn để nguyên như vậy trong vòng 2 giờ để nước Coca Coal có đủ thời gian phân hủy các chất thải trong bồn cầu American Standard của gia đình bạn. Bởi sau khi Coca ngấm vào các vết bẩn trong bồn cầu, các axittrong Coca sẽ là phá vỡ liên kết giữa các vết bẩn, phân hủy và ăn mòn chất thải gây tắc bồn cầu American Standard.

Thong-tac-nha-ve-sinh-bang-coca-2

+ Bước 3: Sau khi các chất thải trong bồn cầu American Standard được nước Coca ngấm và phân hủy, bạn sử dụng một xô nước để dội thẳng thật mạnh vào bồn cầu. Do đó mà các chất thải sẽ được cuốn thẳng trôi xuống cống. Sau đó, bạn sử dụng chổi cọ bồn cầu để cọ như thông thường. Cuối cùng, bạn sẽ có được chiếc bồn cầu của gia đình sạch bóng bởi nước Coca giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu cực kỳ hiệu quả.

Với các bước đơn giản trên, bạn đã hoàn thành việc xử lý sự cố bị tắc của bồn cầu American Standard một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn nên lưu ý vệ sinh các thiết bị vệ sinh thường xuyên để để phòng vệ sinh, phòng tắm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn với sức khỏe và đem lại cảm giác thoải mái nhất. Để hạn chế tối đa việc tắc nghẽn bồn cầu American Standard xảy ra, bạn nên chú ý không bỏ những vật rắn, cứng, khó phân hủy vào thiết bị vệ sinh này nhé.

>>> Chia sẻ cách tự tháo bồn cầu American Standard để thay mới

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh