Mẹo vặt: cách thông bồn cầu cho công hiệu cao

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mẹo vặt: cách thông bồn cầu cho công hiệu cao
Cách 1. Bạn không nên dùng gậy nhỏ để thông vì ống bàn cầu american standard  thiết kế theo gấp khúc , gậy sẽ khó luồn vào sâu được , nếu bạn cố tình luồn thì sẽ làm gậy bị gẫy và 1 phần gẫy sẽ nằm lại trong đó sẽ rất khó để thông tiếp. Bạn nên chọn những vật cứng nhưng dẻo như cành tre tươi , dây thép có thể dễ  uốn cong. Bạn luồn vào bồn cầu american standard và quay đều khoảng 15-20 phút sau đó sả nước mạnh thì cảnh tượng thông tắc bồn cầu american standard sẽ được khắc phục. 
 
Cách 2. Bạn đổ 1/2 bát nước rửa bát xuống bồn cầu , trong quá trình chờ đợi được 15 phút , bạn đun nóng 1 nồi nước khoảng 70 độ C là được. Bạn dội nước nóng xuống bồn cầu american standard  , dung dịch nước rửa chén tạo bọt , bạn nhấn xả nước thật mạnh thì cặn bã trong bồn cầu theo đó mà thoát xuống. 
bon cau
Cách 3. Để dễ dàng hơn , thiết bị vệ sinh  bạn ra cửa hàng bán điện nước tìm mua loại dây thông tắc có đầu quay giúp đi xoi qua được những gấp khúc 1 cách dễ dàng , độ dài ngắn tùy thuộc vào WC nhà bạn. Bạn dùng dây này luồn vào bồn cầu wc , khi gần hết dây thì dùng đầu xoay để xoay , khoảng nửa tiếng bạn xả mạnh nước là được.
 
Cách 4. Bạn ra cửa hàng tìm mua ống thụt về thụt bon cau american standard . Khi bạn thụt sẽ tạo ra áp suất đẩy các vật cản nằm trong ống bồn cầu  rơi xuống. Sau đó xả nước thật mạnh , bạn tuyệt đối an tâm sử dụng tiếp nhà vệ sinh của mình. 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh