Mọi vật đều có thể tạo nên tác phẩm nghệ thuật

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mọi vật đều có thể tạo nên tác phẩm nghệ thuật
Đó là quan điểm của nhà thiết kế trẻ tuổi và nổi tiếng người Ý Franco Bertoli. Các sản phẩm của anh đều tạo được sự cuốn hút rất riêng.
 
Kết quả gần nhất của Franco Bertoli là bộ sưu tập vòi sen american standard Ventuno – thực hiện cho hãng thiết bị vệ sinh american standard. Những sản phẩm thường được bị quên lãng nhưng với phương châm thiết kế của anh một lần nữa được minh chứng bởi một trong số những điểm nhấn của bộ sưu tập này chính là chiếc vòi nước.
Là một phụ kiện american standard cho bộ sưu tập mang nhiều màu sắc, chiếc voi sen american standard Ventuno lại mang 1 phong cách nguyên khối và tạo hình như 1 tác phẩm điêu khắc thực thụ. Nhưng với đường nét thiết kế hiện đại và không kém phần tinh tế của vòi Ventuno tạo nên sự đồng điệu với tinh thần chúng cũng mang cả những tính toán về công năng trong quá trình sử dụng rất phù hợp với những khách hàng có yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế và thẩm mỹ. Bên cạnh đó sản phẩm cũng tạo nên độ sáng và cao cấp. Thân vòi được đúc từ hợp kim đồng theo một tỷ lệ lý tưởng của hãng thiet bi ve sinh american standard. Công thức này giúp cho vòi Ventuno có chất lượng tốt. Quy trình phủ lớp ngoài của sản phẩm giúp chống bám ố và rỉ sét. Từ đó giúp công việc vệ sinh, chùi rửa cũng thuận tiện lợi hơn. Các kim loại độc hại với sức khỏe người dùng cũng được xử lý triệt để.
Đường nét thiết kế thẳng, dứt khoát và táo bạo, nhấn mạnh giao điểm của các bề mặt tạo thành sự tương phản ánh sáng rõ nét đã giúp chiếc vòi gây ra hiệu ứng thú vị. Hệ thống lọc điều phối nước nóng lạnh với đường kính 25mm chịu được đến 0,5 triệu lần đóng mở và van điều tiết với đĩa trượt bằng sứ có độ bền vĩnh viễn hơn các dòng sản phẩm khác. Phần đầu vòi này tạo nên những dòng chảy chứa nhiều bọt khí li ti, hạn chế tiếng ồn, , không toé nước khi dòng chảy tiếp xúc với vật cần rửa, đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả bằng áp lực nước lớn hơn dù lưu lượng nước chảy được giảm thiểu.
voinuocventuno
Ngoài ra, đầu vòi sen được thiết kế đa năng với 4 kiểu phun đáp ứng nhu cầu sử dụng và thư giãn khác nhau. Chính ưu điểm về công năng và tiện dụng này đã mang lại cho vòi nước Ventuno – một thiết kế đỉnh cao được tạo ra bởi nhà thiết kế  thiết bị vệ sinh  danh tiếng người Ý – vốn hướng nhiều đến tính thẩm mỹ - những lợi thế và đẳng cấp hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác cùng loại.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh