Nâng tầm cuộc sống với bồn cầu American Standard nắp điện tử

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nâng tầm cuộc sống với bồn cầu American Standard nắp điện tử

Một trong những sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập Aerozen là bồn cầu American Standard với nhiều tính năng hiện đại. Nâng tầm cuộc sống với bồn cầu American Standard nắp điện tử.

Nâng tầm cuộc sống với bồn cầu American Standard nắp điện tử

Bồn cầu American Standard là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu trong các hãng thiết bị vệ sinh của Mỹ. Đây là những mẫu bồn cầu sở hữu kiểu dáng thiết kế siêu đẹp kết hợp với việc tích hợp nhiều tính năng, tiêu biểu nhất là bồn cầu American Standard nắp điện tử trong bộ sưu tập Aerozen.

Bồn cầu điện tử Aerozen thuộc dòng thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp, mang đầy đủ sự vượt trội trong thiết kế, sự tinh tế trong thiết kế, sự đột phá ở chức năng, thực hiện thao tác tối ưu và ứng dụng linh hoạt.

Bồn cầu American Standard sẽ thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên bởi đây là một thiết bị vệ sinh sở hữu công nghệ cao cùng sự đặc biệt trong tính năng bởi điều khiển bằng điện tử. Bên cạnh đó, bồn cầu Aerozen có hình khối được thiết kế cực kỳ đơn giản, đem đến cảm giác chắc chắn, yên tâm. Nét đặc trừn và tính thực dụng được cô đọng thông qua thiết kế cùng sự tối gian hóa các yếu tố rườm rà đã đem đến cho kết hợp với chậu rửa american standard sự tinh tế, nhấn mạnh những kỹ thuật tiên tiến được áp dụng.

 

Nâng tầm cuộc sống với bồn cầu American Standard nắp điện tử

 

Bồn cầu American Standard Aerozen có sự phân nhóm các chức năng chính khá cụ thể để thỏa mãn những yêu cầu của một chiếc bồn cầu điện tử vô cùng cao cấp. Bên cạnh đó, khả năng rửa thông minh, tính an toàn, tính tiện dụng và tính vệ sinh được đánh giá cao. Bồn cầu không những có khả năng xả mạnh cực sạch mà còn có tính năng khử mùi hiệu quả, khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như rất dễ dàng khi vệ sinh.

Từ khóa: vệ sinh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh