“Ngất trên cành quất” với quà tặng ngày 20/10

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
“Ngất trên cành quất” với quà tặng ngày 20/10
Là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, sống thực tế cho nên tôi thích những món quà trong ngày 20/10 phải thật đặc biệt, không cần thiết phải đắt tiền nhưng có tính ứng dụng, và sử dụng lâu dài...chính vì thế món quà thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard của người yêu, khiến tôi như muốn ngất xỉu vì quá ấn tượng, độc đáo ngoài sức tưởng tượng, vô cùng vui sướng.
mua-thiet-bi-ve-sinh-american-standard-qua-20-10
Mua gì làm quà 20-10 ý nghĩa đây

 

“Ngất trên cành quất” với quà tặng ngày 20/10 là thiết bị vệ sinh American Standard
 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard tôi đã biết đến từ lâu, vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bồn cầu American Standard, chậu rửa American Standard, sen tắm American Standard...nhưng không thể tin nổi ngày hôm nay nó trở thành món quà mà tôi được nhận nhân ngày ngày 20/10.
Tôi vô cùng thích thú bởi món quà tôi được tặng là chiếc bồn tắm PLAZA S 70022100-WT không chỉ vì nó có giá trị mà bởi bởi những lợi ích nó mang lại:
+ Thiết kế đẹp, tinh tế, vô cùng sang trọng
+ Với thiết kế rộng rãi, tôi có có thể nằm và thư giãn một cách thoải mái nhất. Đây là cách hữu ích nhất để tôi xả stress. Chắc người yêu tôi muốn gửi một thông điệp ý nghĩa qua dòng sản phẩm này.
Món quà vô cùng ấn tượng và hữu ích đúng không các bạn, nếu các bạn nam đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào Ấn Tượng – Độc –Lạ hãy thử lựa chọn những món quà từ thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard nhé! Không cần những sản phẩm đắt tiền, chỉ cần sản phẩm đó hữu ích phù hợp với sở thích của bạn gái bạn là được.
 

Những món quà thú vị từ thương hiệu American Standard chắc chắn người nhận được nó sẽ phải hét lên vì thích thú.
 

thư giãn và đẳng cấp với bồn tắm, sen vòi american standard
Thư giãn đẳng cấp với sản phẩm bồn tắm American Standard

 
Còn rất nhiều những món quà hữu ích có giá thành vừa phải, bạn có thể tham khảo thêm tại http://thietbivesinhamericanstandard.vn/ hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
 
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh