Những điều cần lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh hạn chế hàng giả, hàng nhái

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những điều cần lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh hạn chế hàng giả, hàng nhái

Khi mua thiết bị vệ sinh thương hiệu lớn như những dòng thiết bị vệ sinh american standard, đôi khi chưa tìm hiểu kỹ bạn sẽ mua phải những dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, sử dụng trong 1 thời gian ngắn sẽ thấy có nhiều hoen ố hoặc vết rạn nứt. Để giảm thiếu điều đó khi mua thiết bị vệ sinh hãy cùng xem các chú ý dưới đây có thể giúp bạn hạn chế phần nào tình trạng hàng giả, hàng nhái khi mua thiết bị vệ sinh.

Khi mua thiết bị vệ sinh thương hiệu lớn như những dòng thiết bị vệ sinh american standard, đôi khi chưa tìm hiểu kỹ bạn sẽ mua phải những dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, sử dụng trong 1 thời gian ngắn sẽ thấy có nhiều hoen ố hoặc vết rạn nứt. Để giảm thiếu điều đó khi mua thiết bị vệ sinh hãy cùng xem các chú ý dưới đây có thể giúp bạn hạn chế phần nào tình trạng hàng giả, hàng nhái khi mua thiết bị vệ sinh. 1 - Chọn nơi mua uy tín, chính hãng: Nơi mua là cửa hàng lớn hoặc đại lý chính thức là những nơi đầu tiên bạn nên nghĩ tới nếu muốn mua hàng chính hãng. Tuy vậy, chưa hẳn cửa hàng lớn đã là chính hãng, vì vậy mà nếu có điều kiện bạn nên nhờ những người trong ngành hoặc am hiểu về ngành tư vấn lựa chọn cửa hàng. Tại Hà Nội nếu tìm mua các dòng thiết bị vệ sinh american standard một địa chỉ đáng tín cậy nhất dành cho bạn đó là showroom Hải Linh - với kinh nghiệm trên 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, Hải Linh đã là bạn hàng tin tưởng của không ít khách hàng tới mua lẻ trong nhiều năm. 2 - Sản phẩm Khi tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh american standard như Bồn cầu American standard, chậu rửa american standard, Sen vòi American standard, Bồn tắm American standard. Tem in rõ ràng, chất liệu bóng đẹp, in chìm hoặc in tên hãng sắc nét là những yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý tới. Bên cạnh đó là các yêu cầu khác về chất lượng sản phẩm nhưng không dễ để bạn tự kiểm tra như: độ hút nước nhỏ hơn 0.5%, không rạn men, gợn sóng ít, không có sạn hoặc lỗ trên mặt men, chị tải từ 3KN trở lên… 3 - Linh kiện Linh kiện có đồng bộ hay không cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá thiết bị vệ sinh có chính hãng hay không. Vì hiện nay đa số đồ vệ sinh bằng sứ được sản xuất trong nước còn phụ kiện thì phải nhập khẩu. Do vậy, nếu không phải cùng hãng thì thiết bị vệ sinh sẽ khó đồng bộ hơn. Để được tư vấn rõ nhất và mua các dòng thiết bị vệ sinh american standard cũng như nhận giá thiết bị vệ sinh american standard tốt nhất hãy đến với showroom Hải Linh, đội ngũ nhân viên tư vẫn sẵn sàng giải đáp những vưỡng mắc mà bạn đang gặp phải.

1 - Chọn nơi mua uy tín, chính hãng:

Nơi mua là cửa hàng lớn hoặc đại lý chính thức là những nơi đầu tiên bạn nên nghĩ tới nếu muốn mua hàng chính hãng. Tuy vậy, chưa hẳn cửa hàng lớn đã là chính hãng, vì vậy mà nếu có điều kiện bạn nên nhờ những người trong ngành hoặc am hiểu về ngành tư vấn lựa chọn cửa hàng.

Tại Hà Nội nếu tìm mua các dòng thiết bị vệ sinh american standard một địa chỉ đáng tín cậy nhất dành cho bạn đó là showroom Hải Linh - với kinh nghiệm trên 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, Hải Linh đã là bạn hàng tin tưởng của không ít khách hàng tới mua lẻ trong nhiều năm.

2 - Sản phẩm

Khi tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh american standard như Bồn cầu American standard, chậu rửa american standard, Sen vòi American standard, Bồn tắm American standard. Tem in rõ ràng, chất liệu bóng đẹp, in chìm hoặc in tên hãng sắc nét là những yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý tới. Bên cạnh đó là các yêu cầu khác về chất lượng sản phẩm nhưng không dễ để bạn tự kiểm tra như: độ hút nước nhỏ hơn 0.5%, không rạn men, gợn sóng ít, không có sạn hoặc lỗ trên mặt men, chị tải từ 3KN trở lên…

3 - Linh kiện


Linh kiện có đồng bộ hay không cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá thiết bị vệ sinh có chính hãng hay không. Vì hiện nay đa số đồ vệ sinh bằng sứ được sản xuất trong nước còn phụ kiện thì phải nhập khẩu. Do vậy, nếu không phải cùng hãng thì thiết bị vệ sinh sẽ khó đồng bộ hơn.

Để được tư vấn rõ nhất và mua các dòng thiết bị vệ sinh american standard cũng như nhận giá thiết bị vệ sinh american standard tốt nhất hãy đến với showroom Hải Linh, đội ngũ nhân viên tư vẫn sẵn sàng giải đáp những vưỡng mắc mà bạn đang gặp phải.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh