Phòng tắm nên sử dụng bồn cầu American Standard 1 khối hay 2 khối

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Phòng tắm nên sử dụng bồn cầu American Standard 1 khối hay 2 khối

Bồn cầu thiết bị không thể bỏ qua trong nhà tắm. Tuy nhiên hiện nay bồn cầu có vô vàn chủng loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu điện tử.Nổi bật trong số đó phải nhắc tới bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối bởi sự tiện dụng và mức giá cũng vô cùng phù hợp với nhiều gia đình. Nhưng phòng tắm nên sử dụng bồn cầu American Standard 1 khối hay 2 khối là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng Hải Linh tiềm hiểu

1. Bồn cầu 1 khối 

bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối American Standard

Ưu điểm: Là loại bồn cầu mà được sử dụng nhiều cho các phòng tắm có không gian rộng lớn. Do mẫu bồn cầu to lên người dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng, đặc biệt loại bồn cầu này còn có khả năng tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất. Vì bồn cầu được thiết kế liền khối lên loại bỏ được hoàn toàn các khe kẽ giúp vệ sinh bồn cầu một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt bồn cấu dễ dàng thay thế phị tùng nếu bị hỏng hóc.

Nhược điểm: Dùng lực để hút chất bẩn nên hầm  lên ống cần phải thông thoáng hơn, nếu không đáp ững sẽ tạo ra những mùi hôi khó chịu khi sử dụng bồn cầu. Vì bồn cầu có kích thước lớn lên chỉ sử dụng được những phòng tắm có diện tích phải lớn. Những sản phẩm bồn cầu 1 khối thường có giá thành đắt hơn so với sản phẩm bồn cầu 2 khối .

2. Bồn cầu 2 khối

Ưu điểm: Loại bồn cầu này thường có rất nhiều kiểu dáng đẹp , dễ dàng lắp đặt , đồng thời có tthieets kế vô cùng đơn giản, không yêu cầu cao. Giá thành của bồn cầu thì vô cùng phải chăng , phù hợp với tất cả không gian phòng tắm.

Bồn cầu 2 khối American Standard

Bồn cầu 2 khối American Standard

Nhược điểm: Những loại sản phẩm bồn cầu 2 khối thường rất tốn nước và ồn hơn các loại bồn cầu 1 khối. Do được thiết kế kết rời nhau lên có rất nhiều khe kẽ vì thế bạn rất khó khăn trong việc lấu chùi và vệ sinh bồn cầu.

3 . Phòng tắm nên chọn bồn cầu 1 khối hay 2 khối

Sử dụng bồn cầu 1 khối hay 2 khối cho nhà tắm đều được . Tuy nhiên để đặt hiệu quả cao cũng như tích kiệm được không gian cho nhà tắm. Với nhà tắm có diện tích hạn chế bạn nên sử dụng bồn cầu 2 khối. Bởi bồn cầu 2 khối có thiết kế nhỏ hơn so với bồn cầu 1 khối. Trên đây chỉ là những nhận xét khách quan của chúng tôi. Chúc bạn có những lựa chọn chính xác nhất cho nhà tắm của bạn

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh