Phòng tắm nổi bật với thiết bị vệ sinh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Phòng tắm nổi bật với thiết bị vệ sinh American Standard

Bạn đang mong muốn thay đổi phòng tắm của gia đình mình thành một không gian sống tuyệt hảo và nổi bật hơn? Thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng sẽ giúp phòng tắm mơ ước của bạn trở thành hiện thực.

 

Phòng tắm nổi bật với thiết bị vệ sinh American Standard 2

 

Hải Linh sẽ cùng bạn trải nghiệm những mẫu phòng tắm vô cùng độc đáo khi sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard hiện đại. Phòng tắm sẽ có không gian trở nên nổi bật hơn hẳn với phong cách trẻ trong cách trang trí. Những thiết bị phòng tắm sẽ đem đến nguồn năng lượng dồi dào vào không gian sống của bạn với những xu hướng mới nhất năm 2016 của thiết bị vệ sinh American Standard.

Bố trí phòng tắm với không gian rộng và thoáng như thế nào cho hợp lý? Nếu như bạn gặp khó khă hãy tham khảo những mẫu thiết kế phòng tắm tại đây để đưa ra ý tưởng cho không gian nhà mình. Với phòng tắm có diện tích lớn thì bồn tắm nằm sẽ rất phù hợp. Với mẫu bồn tắm American Standard đặt sàn bạn sẽ sử dụng vòi xả bồn đặt sàn tạo sự đồng bộ mang lại sự sang trọng cho không gian sống. Kết hợp với những thiết bị vệ sinh cao cấp là mẫu gạch lát nhà vân gỗ tự nhiên tạo nên một phong cách nổi bật và ấn tượng.

Với những phòng tắm có diện tích nhỏ bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khi dùng thiết bị vệ sinh American Standard cho gia đình. Những mẫu bàn cầu treo tường American Standard hoặc bàn cầu 2 khối American Standard kích thước nhỏ kết hợp với bồn tắm kính sẽ làm cho phòng tắm của bạn trở lên rộng và thoáng hơn rất nhiều. Dù diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn bố trí đầy đủ những thiết bị cần thiết dành cho nhu cầu của gia đình.

 

Phòng tắm nổi bật với thiết bị vệ sinh American Standard 1

 

Hãy cảm nhận những giây phút thư giãn nhất khi dùng sen tắm American Standard, những tia nước nhỏ masage khắp làn da của bạn, một cảm giác mềm mại nhẹ nhàng lướt qua mang đến cho bạn một sự trải nghiệm mới về công nghệ hiện đại của American Standard.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh