Showroom Hải Linh trao tận tay hơn 100 quà tặng đến khách hàng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh trao tận tay hơn 100 quà tặng đến khách hàng

Để tri ân khách hàng, Showroom Hải Linh không những ưu đãi về giá bán sản phẩm mà còn dành cho khách hàng nhiều bất ngờ với hàng loạt quà tặng giá trị lên đến 10 triệu đồng. Tùy thuộc vào tổng trị giá đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận những phần quà tương ứng như: bếp từ nhập khẩu Feuer FE-DC22C; bộ nồi Elo Top Collection 5 chiếc, hộp đựng xà phòng cảm ứng; bộ ấm chén bộ ấm chén Minh Long; bộ 6 cốc thủy tinh Luminar…

khách hàng nhận mũ bảo hiểm

Khách hàng nhận mũ bảo hiểm

 

Khách hàng nhận bộ nội innox

Khách hàng nhận bộ nội cao cấp Innox

Khách hàng nhận bộ ấm chén sứ minh long cao cấp

Khách hàng nhận bộ ấm chén sứ minh long cao cấp

Lượng khách hàng mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh trong thời điểm này đều rất đông. Khách hàng đều có xu hướng chọn những mẫu sản phẩm chất lượng tốt, chế độ bảo hành lâu dài.  

Bên cạnh các sản phẩm gạch ốp lát là thế mạnh thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh hội tụ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng Viglacera, ToTo, Inax, Cotto, American Standard… với đầy đủ các sản phầm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bộ phụ kiện phòng tắm.

Không khí mua hàng tại Hải Linh

Không khí mua hàng tại hải linh 1

Không khí mua hàng tại hải linh 2

Không khi mua hàng tại hải linh 3

Theo cập nhật từ các hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng rất hào hứng hưởng ứng chương trình ưu đãi. Thời gian khuyến mại đến hết 1/8/2018, nhanh tay đến Showroom Hải Linh mua hàng nhận ngay quà tặng. Xem khuyến mại tại đây

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0988.930.568 hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để chọn sản phẩm và được tư vấn chương trình khuyến mại.

Từ khóa: khuyến mãi, quà tặng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh