Sự cộng hưởng tinh tế giữa các thiết bị vệ sinh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sự cộng hưởng tinh tế giữa các thiết bị vệ sinh American Standard

Với chất lượng của thiết bị vệ sinh American Standard thì bạn có thể nắm bắt dễ dàng với tính năng, công năng cao của các thiết bị vệ sinh mà hãng sản xuất. Yếu tố về thiết kế được chú trọng để tạo nên sự khác biệt giữa một biển những thiết bị vệ sinh khác. Cụ thể trong giản phẩm bồn cầu American Standard CODIE II, thiết kế nguyên khối thể hiện những nét độc đáo rất riêng.

 

Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

 

Khi bạn ngắm mẫu bồn cầu American Standard CODIE II này thì sẽ thấy được sự cân bằng giữa những thủ pháp ấn tượng và tính dịu dàng mang lại. Với cách tạo hình, tạo khối hình bán cầu được ứng dụng tại phần bệ ngồi, đặt nổi lên một chân rất thanh thoát mà vẫn đảm bảo chắc chắn. Đường cong hoàn hảo và mềm mại của khối cầu còn đem đến những cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Bắt mắt người xem từ vẻ bề ngoài, trở thành đặc điểm đặc trưng dễ nhận biết của thiết bị. Thêm nữa, với cách tạo hình tình tế góp phần lớn đem lại tính duy mỹ và đẳng cấp cho thiết kế. Gợi liên tưởng đến một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng được lì công thực hiện. Vì thế dù được sản xuất hàng loạt thì bồn cầu American Standard vẫn đem lại cho bạn cảm xúc thú vị.

Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

Ở thân bồn cầu American Standard ý tưởng thiết kế bồn nước liền khối với bồn cầu được tạo hình theo tinh thần nhẹ nhàng, uyển chuyển bằng những đường cong, hình dáng bo tròn thanh thoát, phản ánh phóng cách tối giản. Các khe hở giữa bộ phận thân nắp với bệ ngồi  và bồn chứa nước tạo ra các đường song song, là điểm nhấn thú vị của bồn cầu Codie II.

Xem thêm sản phẩm American Standard:

Với thiết kế bắt mắt nổi bật các thiết bị vệ sinh American Standard  thì khả năng tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, lực xả mạnh, nếu bạn phải ngồi lâu sẽ không gây mỏi, nắp đóng êm, mặt sứ láng bóng cao cấp có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn… Những tính năng vượt trội cho bạn thoải mái khi sử dụng, thật hài hòa, thân thiện và cá tính giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng.

Từ khóa: tinh tế
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh