Tác dụng của bồn tăm massage American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tác dụng của bồn tăm massage American standard
 

 

Sử dụng bồn tắm American standard có chức năng massage giúp bạn tăng sức đề kháng cho cơ thể và phục hồi các chứng năng của các khớp xương. Với những bệnh nhân mới phẫu thuật xong, chức năng massage của bồn tắm American standard tắm giúp người bệnh mau phục hồi hơn.

thiet bi ve sinh american standard

thiet bi ve sinh american standard

Tính năng sục nước giúp massage hoàn hảo, nước được xả vào bồn qua các ống lọc tạo ra áp lực phun vừa phải tác động đến cơ thể. Các vị trí mắt sục được gắn cố định, người dùng có thể điều chỉnh mức độ theo nhu cầu để có thể mang đến hiệu quả nhất.

 

Chức năng này tạo ra từ đáy bồn giúp bạn thư giãn toàn thân nhất là vùng cơ bắp, giúp máu lưu thông tốt hơn những người không dùng bồn tắm. Bọt khí nhỏ tác động lên da không chỉ giúp làm sạch mà tác động đến các mạch máu và huyết áp sẽ thực sự thoải mái.

 

          Bồn tắm là sản phẩm sử dụng lâu dài trong mỗi gia đình vậy bạn hãy lựa chọn sản phẩm bền đẹp và điều quan trọng là đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khách hàng khi đến mua tại Hải Linh group dẽ được cung cấp thông tin để bạn có thể mua được cho mình sản phẩm tốt nhất. Địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

thiet bi ve sinh american standard

thiet bi ve sinh american standard

      Tại đây các thiết bị vệ sinh American standard khác như sen vòi American standard cũng tạo cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Trải nghiệm phòng tắm bằng các thiết bị vệ sinh American standard. Bồn cầu American standard với nhiều loại để bạn lựa chọn kết hợp với các thiết bị cho không gian đẹp và hợp lý nhất. Hãy tạo cho mình một không gian tiện nghi để tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Từ khóa: cơ thể, phục hồi
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh