Thiết bị vệ sinh american Standard với công nghệ chống khuẩn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh american Standard với công nghệ chống khuẩn

Thiết bị vệ sinh american standard

Ngày nay chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao . Mọi nhu cầu của con người cũng tăng lên và những thiết bị trong cuộc sống cũng phải được cải tiến để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của con người. Trong đó những thương hiệu thiết bị vệ sinh cũng đang dần cải tiến sản phẩm của mình và thiết bị vệ sinh american standard cũng không ngoại lệ . Điều đó đòi hỏi các nhà sản xuất, nhà nghiên cứu luôn phải tìm kiếm và ứng dụng các kỹ thuật mới hiệu quả và tiện ích cao vào trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh .  Không chỉ dừng ở kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà các tính năng sử dụng cần có sự đảm bảo an toàn vệ sinh cao nhất .

thiết bị vệ sinh american standard

thiết bị vệ sinh american standard
 
 

Kỹ thuật HYPERKYLAMIC  trong bồn cầu american standard với những chức năng ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn , virus , làm sạch trơn bề mặt , phù hợp với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) đã được nghiên cứu và ứng dụng trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh american standard .
>>>
Giá thiết bị vệ sinh american standard

 Kỹ thuật HYPERKYLAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn . Bề mặt sản phẩm sứ khi đã xử lý qua kỹ thuật chống khuẩn HYPERKYLAMIC , có chứa các hạt Zircon tạo nên sự siêu sạch cho bề mặt sản phẩm mà không dễ bị bào mòn và trầy xước . Nếu như công nghệ làm sạch bề mặt trơn bóng trước đây chỉ đơn giản là loại đi thành phần Zircon của lớp men (chất trong suốt của bề mặt thiết bị sứ) thì công nghệ mới đã giữ lại Zircon trong chất men và vận dụng kỹ thuật tiên tiến để đạt được hiệu quả lý tưởng là không cho các hạt Zircon nổi lên các sản phẩm thiết bị vệ sinh american standard làm bằng sứ vệ sinh .


thiết bị american standard
thiết bị vệ sinh american standard

Bằng các kỹ thuật mới làm sạch trơn bóng bề mặt cũng như kỹ thuật xả rửa mạnh mẽ , sản phẩm sứ vệ sinh american standard có HYPERKYLAMIC tác dụng rõ rệt trong việc chống nấm , vi khuẩn tích tụ trên bề mặt với cường độ mạnh .

Công nghệ HYPERKYLAMIC được đánh giá là kĩ thuật loại bỏ vết bẩn theo tiêu chuẩn hàng đầu về chống khuẩn của JIS . Cùng với đó là các đặc tính sen vòi american standard như "chống ăn mòn , chống bẩn” và khả năng bảo vệ sạch sẽ siêu cấp” trở thành tiêu chuẩn chống bẩn , kháng khuẩn cho thiết bị vệ sinh american standard .

Xem thêm: 
Cách lựa chọn vòi nước vệ sinh american standard

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh