Thiết bị vệ sinh american standard với công nghệ mới

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh american standard với công nghệ mới

Các ứng dụng của công nghệ tiến tiếp đã tạo nên đột phá trong mội sản phẩm. Lướt qua một lượt các ứng dụng này để hiểu thêm về sản phẩm thiết bị vệ sinh american chính hãng.

thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh american standard
Với cuộc sống hiện đại và công việc bận rộn của mỗi ngày những công nghệ Thiết bị vệ sinh american standard mới ra đời giúp giảm thiểu thời gian cho con người. Công nghệ Proguard - công nghệ đột phá lên bề mặt sứ với khả năng ngăn ngừa chất bẩn, thành phần silic có trong nước bám lên bề mặt sứ bồn rửa american standard và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố sẽ giảm thời gian vệ sinh cọ rửa hàng ngày giúp con người bớt mệt mỏi mà giữ chúng luôn trắng sạch. Đặc biệt áp dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn khiến cho nhà vệ sinh, nhà tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh. Sự khác biệt này tạo nên cuộc cách mạng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.
 THIET BI VE SINH AMERICAN STANDARD
Thiết bị vệ sinh american standard
Công nghệ Proguard & Hyper-kilamic đây là giải pháp cho bồn cầu american chính hãng luôn sạch sẽ, trắng bóng. Công nghệ Eco-X giúp tiết kiệm tài nguyên nước tối ưu. Công nghệ Line Sensor một công nghệ cảm biết có thể coi là một bước đột phá với bộ phận cảm biến lên đến 64 phần tử cảm biến, áp dụng công nghệ Imaging Processing Technology để xử lý hình ảnh, khắc phục các lỗi cảm biến thường xảy ra của cảm biến thông thường, biến vòi hoạt động chính xác và đáng tin cậy
Từ khóa: thiết bị, vệ sinh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh