Tư vấn chọn mua chậu rửa mặt american standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn chọn mua chậu rửa mặt american standard

Người dùng thích thú những sản phẩm này của hãng và luôn muốn sở hữu chúng cho không gian sống. Tuy nhiên khó khăn đó là không biết sử dụng sản phẩm nào để phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình.

Chậu rửa mặt American Standard được coi là sản phẩm cần thiết trong mọi không gian phòng tắm. Lựa chọn chậu rửa phù hợp với tổng thể cũng sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, sạch sẽ, ngăn nắp, đồng thời thể hiện được cá tính của gia chủ. Vậy cách chọn chậu rửa mặt trong phòng tắm như thế nào là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Chọn theo diện tích phòng tắm

thiết bị vệ sinh

Ở các nước phương Tây, một trong hai không gian quan trọng nhất là phòng tắm và phòng bếp. Như vậy bạn có thể thấy ở hầu hết các nước có nền kinh tế phát triển, hai căn phòng này không chỉ được sử dụng thường xuyên mà còn được đầu tư rất nhiều tiền vào khu vực xây dựng. Nắm bắt được xu thế này nên hiện nay tại Việt Nam nhiều gia đình đã chú trọng hơn vào việc bố trí thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm.

Không gian phòng tắm rộng rãi không chỉ thông thoáng mà còn dễ dàng chọn được một chiếc chậu rửa phù hợp. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một phòng tắm rộng. Do đó, theo từng không gian khác nhau mà lựa chọn loại chậu rửa phù hợp. Hãy xét đến việc lựa chọn chậu rửa cho một số không gian tiêu biểu dưới đây.

  • Phòng tắm diện tích nhỏ hẹp

Nếu diện tích nhà vệ sinh hạn chế, tốt nhất bạn nên chọn chậu rửa hình bán nguyệt hoặc tròn. Bạn có thể khéo léo sử dụng các góc của phòng tắm để giúp tiết kiệm tối đa không gian của cả căn phòng. Chậu rửa Inax với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khu vực. Ngoài ra, khi bố trí cần khéo léo bố trí các thiết bị phòng tắm khác để tổng thể phòng tắm trở nên cân đối và đẹp mắt hơn.

  • Phòng tắm diện tích rộng

Phòng tắm rộng là niềm mơ ước của mọi gia đình, bởi dễ dàng lựa chọn, kiểu dáng chậu rửa mặt American Standard hay những thiết bị vệ sinh nào cũng phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một không gian phòng tắm sang trọng và bắt mắt thì lưu ý nên chọn những mẫu chậu đặt bàn American Standard nhé.  

  • Phòng tắm vuông vắn, cân đối

Đối với căn phòng vuông vắn, bồn rửa nên mặt áp dụng thiết kế vòng cung mềm mại. Một bồn rửa hình tròn hoặc hình bầu dục sẽ giúp cân bằng toàn bộ căn phòng thành một phong cách góc cạnh nhẹ nhàng hơn, ít chói mắt hơn.

Khu vực phòng tắm hơi quanh co, không theo hình khối.

Tình trạng này thường xảy ra ở những mảnh đất méo mó, gia chủ chọn đặt nhà vệ sinh ở góc chết hoặc xấu nhất của ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải là không khắc phục được những khuyết điểm này, bạn có thể chọn loại chậu được thiết kế đặc biệt với họa tiết đường cong hoặc góc cách điệu trên bệ đá. Thiết kế lạ sẽ làm lóa mắt người dùng, giúp người dùng chú ý hơn đến thiết kế của chậu mà quên đi sự lệch lạc của diện tích căn phòng.

Tuy nhiên đối với chậu rửa mặt American Standard thì hiếm có những mẫu chậu với đường nét lạ. Vì thế hãy chọn những mẫu chậu có kích thước vuông, cạnh mỏng để phù hợp với không gian này.

2. Nên mua chậu rửa mặt American Standard ở đâu

hải linh đia chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín

Hiện tại nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn không biết chậu rửa mặt American Standard ở đâu tốt nhất thì hãy đến với showroom Hà Nội. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Hải Linh là nhà cung cấp thiết bị nhà tắm cho gia đình mình.

Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn lời khuyên thiết thực nhất.

Tại Hải Linh miễn phí vận chuyển theo khu vực, bảo hành theo hãng uy tín nhất. Ngoài ra, hiện nay chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn phòng mẫu miễn phí giúp khách hàng hình dung rõ hơn về mẫu sản phẩm mình chọn sẽ như thế nào khi được lắp đặt trong một không gian cụ thể.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua chậu rửa American Standard hãy liên hệ với Hải Linh để nhận được mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh